Ngàn người rồng rắn xếp hàng từ sớm để mua đồ H&M Hà Nội

Dù đến 10h30, thương hiệu thời trang nổi tiếng mới chính thức cắt băng khánh thành cửa hàng chính thức tại Hà Nội, nhưng từ sáng sớm, hàng ngàn người dân, nhất là các bạn trẻ đã đổ về Trung tâm thương mại Royal City, tạo nên một khung cảnh cực kỳ náo nhiệt.

Hàng ngàn bạn trẻ xếp hàng đứng đợi để vào store H&M. Ảnh: Trần Huyền

Hàng ngàn bạn trẻ xếp hàng đứng đợi để vào store H&M. Ảnh: Trần Huyền

Đúng 10h30, cửa hàng H&M đầu tiên tại Hà Nội sẽ chính thức khai trương tại tầng B1-R5, Vincom Royal City. Trước đó, các nhân viên của H&M đã "tặng" khách hàng một màn biểu diễn cực kỳ tưng bừng, vừa để gửi lời chào đến khách hàng, vừa để thể hiện tinh thần năng động, tươi trẻ và cũng là để gửi gắm hi vọng cho mùa kinh doanh thuận lợi, suôn sẻ. Đây là truyền thống lâu đời của H&M.

Dù đến 10h30, H&M mới khai trương nhưng từ sáng sớm, khách hàng đã xếp hàng dài để được vào Store.

Dù đến 10h30, H&M mới khai trương nhưng từ sáng sớm, khách hàng đã xếp hàng dài để được vào Store.

Một phần vì hôm nay thời tiết đẹp, một phần vì cuối tuần, số lượng khách hàng đổ về H&M đông hơn rất nhiều so với thời điểm Store Zara khai trương.

Một phần vì hôm nay thời tiết đẹp, một phần vì cuối tuần, số lượng khách hàng đổ về H&M đông hơn rất nhiều so với thời điểm Store Zara khai trương.

Những khách hàng đầu tiên được tặng 1 chiếc ô có nhãn hiệu của H&M và 1 phiếu may mắn bốc thăm trúng thưởng nhân ngày khai trương Store tại Hà Nội.

Những khách hàng đầu tiên được tặng 1 chiếc ô có nhãn hiệu của H&M và 1 phiếu may mắn bốc thăm trúng thưởng nhân ngày khai trương Store tại Hà Nội.

Càng về trưa, số khách hàng đổ về H&M ngày càng nhiều. Đến 11h30, nhân viên H&M cho biết đã có khoảng hơn 2.000 lượt khách.

Càng về trưa, số khách hàng đổ về H&M ngày càng nhiều. Đến 11h30, nhân viên H&M cho biết đã có khoảng hơn 2.000 lượt khách.

Số lượng khách nhiều đến mức các bảo vệ phải dăng dải phân cách để tạo các lôi đi, tránh chen lấn.

Số lượng khách nhiều đến mức các bảo vệ phải dăng dải phân cách để tạo các lôi đi, tránh chen lấn.

Hầu hết khách hàng là các bạn trẻ. Trong đó, các bạn nữ chiếm đa số. Một phần vì sở thích đam mê shopping, một phần vì thương hiệu H&M là thương hiệu thời trang bình dân

Hầu hết khách hàng là các bạn trẻ. Trong đó, các bạn nữ chiếm đa số. Một phần vì sở thích đam mê shopping, một phần vì thương hiệu H&M là thương hiệu thời trang bình dân

Cửa vào Store được chia làm 3 làn để mọi người không chen lấn xô đẩy. Tuy nhiên do số người quá đông nên mỗi lần chỉ được hơn chục người được vào Store.

Cửa vào Store được chia làm 3 làn để mọi người không chen lấn xô đẩy. Tuy nhiên do số người quá đông nên mỗi lần chỉ được hơn chục người được vào Store.

Hàng người này kéo dài từ cổng vào Royal City, qua sảnh chính, xuống tầng B1 vào đến trước cửa Store H&M.

Hàng người này kéo dài từ cổng vào Royal City, qua sảnh chính, xuống tầng B1 vào đến trước cửa Store H&M.

Dòng người tại Royal nhân khai trương H&M Hà Nội

Trần Huyền

Nguồn VietTimes: http://viettimes.vn/ngan-nguoi-rong-ran-xep-hang-de-mua-do-hm-ha-noi-145596.html