'Nghiêng chiều nào, vui chiều đó' với trải nghiệm bar nghiêng độc nhất
Không dừng lại ở trải nghiệm ai cũng có, người trẻ hiện đại với tư tưởng cấp tiến luôn kiếm tìm những điều mới mẻ và độc nhất.
Không dừng lại ở trải nghiệm ai cũng có, người trẻ hiện đại với tư tưởng cấp tiến luôn kiếm tìm những điều mới mẻ và độc nhất.
Lớn lên cùng công nghệ, trưởng thành từ những trải nghiệm, thế hệ trẻ không bị trói chân bởi các khuôn khổ. Họ sẵn sàng bước ra khỏi những lối mòn, biết cách xoay chuyển góc nhìn để tạo thêm nhiều con đường mới, thiết lập các chuẩn mực riêng biệt.
Với tinh thần “Nghiêng chiều nào, vui chiều đó”, Tuborg mong muốn là bạn đồng hành thú vị, thỏa mãn “cơn khát” trải nghiệm độc nhất của giới trẻ Việt bằng loạt hoạt động chưa từng có.
Cuộc sống hiện đại thay đổi với tốc độ chóng mặt. Có những vấn đề hay câu chuyện mới nổi hôm qua, nay đã “xếp xó” chẳng ai ngó ngàng. Giới trẻ liên tục sáng tạo những từ ngữ, cập nhật các xu hướng mới và xoay chuyển với góc nhìn đa dạng. Bởi lẽ, trong một thế giới đổi mới không ngừng, việc gò bó bản thân ở vùng an toàn, “đóng khung” suy nghĩ, góc nhìn theo một hướng cũ có thể khiến người trẻ khó bứt phá giới hạn của chính mình để phát triển.
Không ngừng đổi mới và sáng tạo gần như đã trở thành bản năng của hầu hết người trẻ hiện đại. Giống cách bạn nghiêng chai Tuborg để khơi mở hàng loạt cuộc vui thú vị, khi “nghiêng” góc nhìn, tiếp cận vấn đề theo nhiều khía cạnh, bạn cũng có thể mở ra nhiều trải nghiệm bất ngờ. Sự bỡ ngỡ trong lần đầu gặp gỡ có thể trở thành cơ hội khám phá nhiều câu chuyện lạ, hoặc trở thành ý tưởng đắt giá, thổi hồn cho các dự án tuyệt vời.
Hoàng Nhi - một nhân viên văn phòng - chia sẻ: “Trước đây, mình không thích những buổi tụ tập, ăn chơi với đồng nghiệp. Chủ yếu do mình ngại tiếp xúc mọi người, cũng không thích những nơi ồn ào. Sau này, thay đổi góc nhìn một chút, mình thấy đây là cơ hội để tìm hiểu thêm về đồng nghiệp - những người bản thân tiếp xúc 8 tiếng mỗi ngày”.
“Nhờ những lần tụ tập này, mình phát hiện một chị đồng nghiệp có nhiều sở thích tương đồng. Từ đó, cả 2 dần trở nên thân thiết, rồi cùng nhau thực hiện ước mơ kinh doanh đồ cho thú cưng trực tuyến luôn”, Hoàng Nhi nói thêm.
Người trẻ không còn “nghiêng” vì sở thích, đổi mới vì xu hướng, mà tất cả đã trở thành một phong cách sống, lựa chọn vốn dĩ để khẳng định sự khác biệt trên hành trình trưởng thành mỗi ngày.
Giống như nhà văn, diễn viên nổi tiếng Amy Poehler từng khuyến khích: “Hãy cố gắng giữ cho tâm trí bạn cởi mở với những khả năng có thể xảy ra”, người trẻ hiện đại cũng sẵn lòng “nghiêng” góc nhìn, cởi mở với cái mới để không ngừng tích lũy những trải nghiệm thú vị. Từ đây, họ dễ dàng chọn một lối đi riêng, phong cách sống khác biệt, không gói gọn bản thân vào bất kỳ khuôn khổ nào.
Thế hệ trẻ hiểu và nhận thức rõ tầm quan trọng của những trải nghiệm. Càng đầu tư vào những trải nghiệm đắt giá, cuộc sống càng trở nên muôn màu. Đây đồng thời là hành trang tích lũy để tương lai trở nên vững chãi.
Chính những trải nghiệm sâu sắc ấy giúp chúng ta nhận ra tiềm năng của bản thân, đồng thời kết nối và mở lòng hơn với mọi người.
Là thương hiệu gắn liền với giới trẻ, Tuborg luôn mong muốn mang đến những góc nhìn, trải nghiệm mới lạ để giúp người dùng làm đầy hành trang cuộc sống.
“Chơi phải tới” là những gì Tuborg mong muốn ở người trẻ trong mọi cuộc vui. Tất nhiên, cuộc vui sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu những hoạt động “cool ngầu”. Nếu hẹn hò hội bạn ở quán bar quen thuộc, hay cùng nhau tạo nên những trải nghiệm vốn dĩ thường ngày, hành trang tuổi trẻ của bạn sao có thể đủ ấn tượng?
Với khao khát mở lối cuộc vui, lan tỏa thông điệp “Nghiêng chiều nào, vui chiều đó”, Tuborg khuyến khích người trẻ “nghiêng” góc nhìn để khám phá trải nghiệm thú vị thông qua loạt hoạt động độc nhất từ trước đến nay - “Bar nghiêng độc đáo”.
Không giống những cuộc vui truyền thống, với trải nghiệm bar nghiêng, Tuborg muốn mang đến người trẻ sự tận hưởng đặc biệt và đầy bất ngờ. Đó là trải nghiệm “có thể gặp, không thể cầu”. Thậm chí, đây còn có thể là cơ hội chỉ đến một lần duy nhất.
Bar nghiêng chỉ xuất hiện chớp nhoáng, ngẫu nhiên tại các địa điểm trong chuỗi hoạt động “Funtilt Party” được Tuborg tổ chức với thông điệp “Nghiêng chiều nào, vui chiều đó”. Tại đây, người dùng được trải nghiệm cảm giác phấn khích chưa từng có, khi vừa thưởng thức vị bia mát lạnh, vừa tận hưởng không gian bar nghiêng độc lạ lần đầu xuất hiện.
Bên cạnh vị bia cân bằng và lớp bọt sánh mịn giúp người dùng khuấy động bữa tiệc, “hội chiến hữu” cũng có thể thỏa sức khơi mở những trải nghiệm độc lạ với hàng loạt thử thách, hoạt động tại bar nghiêng của Tuborg. Đây hứa hẹn là cơ hội để bạn bè, đồng nghiệp cùng nhau bung xõa hết mình, tạo nên nhiều phút giây hứng khởi trọn vẹn.
Khác với bar nghiêng bất ngờ, hành trình phiêu lưu đa giác quan “Funtilt Party” được Tuborg tổ chức cố định tại 6 điểm đặc biệt. Trong đó, mở màn là The Public (Bùi Viện, quận 1, TP.HCM) vào ngày 30/6.
Đến với “Funtilt Party”, người trẻ hứa hẹn được đắm mình trong sân khấu hip hop live cực chất, dàn thiết kế không gian và ánh sáng cực phiêu, bên cạnh những chai Tuborg âm độ C mát lạnh.
Độc giả truy cập tại đây để cùng Tuborg bước vào hành trình trải nghiệm đa giác quan.
Với thông điệp “Nghiêng chiều nào, vui chiều đó”, Tuborg mang đến cơ hội trải nghiệm độc nhất với 3 giải đặc biệt, mỗi giải gồm một trong 3 chuyến du lịch du thuyền hạng sang tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Ibiza và trúng 3 cây vàng cùng hàng triệu giải nhì và những phần quà hấp dẫn khác.
Hướng đến sứ mệnh truyền cảm hứng, khuyến khích lối sống cởi mở, khám phá góc nhìn mới, sẵn sàng cho những trải nghiệm bất ngờ đầy thú vị, Tuborg không ngừng mang tới những dự án đậm tinh thần “Nghiêng thế giới, đổi góc nhìn”. Trên hành trình lan tỏa thông điệp độc đáo, 3 chuyến du lịch trải nghiệm độc nhất được dành tặng cho người dùng tham gia giật nắp Tuborg để “Nghiêng chai trúng lớn”.
Độc giả truy cập tại đây hoặc fanpage để biết chi tiết chương trình cũng như tìm hiểu thông tin về Tuborg Việt Nam.
Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia. Tuborg khuyến khích người dùng thưởng thức có trách nhiệm.