Ngỡ ngàng mức giá chào bán của Ford Everest cũ sau 2 năm lăn bánh

Trên thị trường xe cũ, một chiếc Ford Everest sản xuất năm 2021 đang được rao bán lại với mức giá rẻ bất ngờ.

Ford Everest sản xuất năm 2021 là phiên bản nâng cấp của thế hệ thứ hai và được ra mắt thị trường Việt vào năm 2020.

So với phiên bản trước đó, Ford Everest nâng cấp vẫn giữ nguyên thiết kế và hệ truyền động nhưng được bổ sung thêm trang bị mới.

Ford Everest

Ford Everest

Hiện nay trên sàn xe cũ có không ít bài đăng rao bán Everest 2021 với nhiều mức giá khác nhau.

Sau 2 năm lăn bánh, Ford Everest 2021 rao bán lại với mức giá khó tin

Trên thị trường xe đã qua sử dụng, một chiếc Ford Everest 2021 đang được rao bán lại với mức giá 810 triệu đồng (có thể thương lượng thêm).

Theo người bán, xe thuộc bản Titanium 2.0 AT 4x2, màu sơn ngoại thất là đỏ, chỉ số ODO là 45.000 km. Người này cũng cho biết đây là xe chính chủ sử dụng đi gia đình không chạy dịch vụ, được trang bị các chức năng hiện đại như ghế chỉnh điện, màn hình, cam lùi, cốp điện, gương điện,...

Được biết, ở thời điểm mua mới, Ford Everest 2021 phiên bản Titanium 2.0 AT 4x2 có giá lăn bánh đến khoảng hơn 1,32 tỷ đồng với biển tỉnh (giá niêm yết 1,181 tỷ đồng).

Như vậy, người bán chấp nhận lỗ cao nhất đến khoảng 500 triệu đồng cho một chiếc Ford Everest 2021 bản Titanium 2.0 AT 4x2 đã lăn bánh 45.000 km.

Đánh giá nhanh Ford Everest Titanium 2.0 AT 4x2

Ford Everest 2021 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.850 mm, khoảng sáng gầm 210 mm.

Mẫu xe được áp dụng ngôn ngữ thiết kế cơ bắp với vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng cáp và hầm hố đậm chất Mỹ. Đầu xe nổi bật với mặt ca-lăng dạng tổ ong được viền mạ crôm và dòng chữ "EVEREST" trên nắp ca-pô.

Xe sử dụng bộ mâm thiết kế 6 chấu kép hình chữ V có kích thước 20 inch, kết hợp bộ lốp 265/50R20.

Bên trong khoang lái, táp-lô của Ford Everest 2021 vẫn mang phong cách cơ bắp với các đường gờ dập nổi.

Xe được trang bị vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút điều khiển, cụm đồng hồ màu kết hợp với 2 màn hình TFT độ phân giải cao, màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời Panorama chỉnh điện,...

"Trái tim" của Ford Everest Titanium 2.0 AT 4x2 là khối động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, sản sinh công suất tối đa 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Kết hợp với hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 10 cấp.

Về an toàn, mẫu xe được trang bị các tính năng tiêu chuẩn như 7 túi khí, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau, phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc,...

- Video đánh giá Toyota Yaris Cross. Nguồn: GearUpVN.

Theo Văn hóa & Phát triển

Nguồn Doanh Nghiệp: https://doanhnghiepvn.vn/kinh-doanh-va-tieu-dung/ngo-ngang-muc-gia-chao-ban-cua-ford-everest-cu-sau-2-nam-lan-banh/20230930024200342