Người đàn ông đứng sau thành công của các mẫu nhí

'Đầu tư cho tương lai là câu chuyện đầu tư lâu dài. Và nghề người mẫu cũng như vậy, muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp hãy đầu tư cho con em mình ngay từ khi còn nhỏ' – Đức Phát chia sẻ.

Nghỉ hè là khoảng thời gian mà các bậc cha mẹ sẽ dành thời gian để tìm kiếm cho con mình những địa chỉ uy tín để học các lớp phát triển năng khiếu. Một trong những năng khiếu mà cha mẹ hướng đến con đó là người mẫu. Có bậc phụ huynh chỉ mong con mình thông qua bộ môn nghệ thuật này phát triển các kỹ năng, tự tin, mạnh dạn hơn. Có bậc phụ huynh mong muốn con mình phát huy năng khiếu để tương lai trở thành người mẫu chuyên nghiệp,…

Và thật tuyệt vời khi tháng 7 vừa qua, tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp, chương trình Gold Star Fashion Week & Talent Show do Công ty Giải trí và Truyền thông Đà Nẵng tổ chức đã diễn ra hoành tráng với sự tham gia của hơn 100 mẫu nhí thuộc nhiều tỉnh thành trong cả nước. Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, được đông đảo quý phụ huynh, giới chuyên môn đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức cũng như chuyên môn.

Đằng sau sự thành công đó phải kể đến Nguyễn Đức Phát – CEO của Công ty Giải trí và Truyền thông Đà Nẵng. Anh không còn là gương mặt xa lạ trong làng mẫu Việt khi gặt hái được những thành công nhất định trong lĩnh vực người mẫu. Thế nhưng, đương lúc con đường người mẫu chuyên nghiệp phát triển thì Đức Phát lại lựa chọn rút lui khỏi sàn catwalk. Lùi về hậu trường, anh đứng ở cương vị là người "dẫn lối" cho các bạn trẻ có đam mê với nghề người mẫu.

"Khi lựa chọn khởi nghiệp với vai trò là người đào tạo người mẫu, đặc biệt là mẫu nhí thì Phát đã rất đắn đo và gặp nhiều ý kiến phản đối từ người thân, bạn bè. Nhưng đối với Phát thì ở bất kỳ cương vị nào đi nữa thì mục tiêu của Phát hướng đến vẫn là góp một phần nhỏ của mình để tìm kiếm những tài năng mẫu nhí, phát triển hơn nữa nghề mẫu Việt Nam".

Kinh nghiệm chinh chiến ở những sàn catwalk lớn nhỏ trong ngoài nước – sự tận tâm với nghề dưới sự dẫn dắt của chàng trai 9X đa năng Đức Phát mà Công ty Giải trí và Truyền thông Đà Nẵng đã trở thành lựa chọn của các bậc phụ huynh khi gửi gắm ước mơ người mẫu của con mình cho anh và cộng sự.

Tại công ty, các học viên sẽ được đánh giá năng lực và chia vào các nhóm lớp phù hợp nhằm mục đích rèn luyện cho các em những kỹ năng cần thiết của một người mẫu chuyên nghiệp ngay từ khi còn nhỏ như kỹ năng diễn xuất, làm chủ hình thể, giải phóng hình thể, các kỹ năng diễn xuất chuyên sâu; kỹ năng biểu diễn trước ống kính máy quay. Khi kết thúc khóa học các em sẽ trở nên tự tin hơn, chuyên nghiệp hơn.

Để có thể phát triển toàn diện, anh còn chú trọng vào việc đào tạo các người mẫu nhí tương lai trở thành những người có đạo đức thông qua các buổi về sự tôn trọng, lịch sự, vệ sinh thân thể, quan tâm người khác, về cách ăn mặc, trang phục, kỹ năng thuyết trình, tư duy tích cực,…

Không chỉ dừng lại ở các buổi học trong khuôn khổ tại công ty bởi những thầy cô giáo đầy tâm huyết, nhiệt tình. Đức Phát còn "cầm tay chỉ việc" các mẫu nhí để tìm kiếm ra những gương mặt đại diện cho công ty đi chinh chiến tại các sàn diễn thời trang được tổ chức tại Đà Nẵng cũng như toàn quốc.

"Học phải đi đôi với hành là điều cần thiết giúp các em tự tin hơn trước ống kính, rèn luyện các kỹ năng cần thiết. Các cuộc thi dành cho mẫu nhí hiện nay rất ít do đó tôi luôn chắt chiu từng cơ hội để các em có thể phá kén thể hiện chính mình. Thất bại là bài học, thắng cuộc là động lực để các em nuôi ước mơ và phấn đấu hơn".

"Học phải đi đôi với hành là điều cần thiết giúp các em tự tin hơn trước ống kính, rèn luyện các kỹ năng cần thiết. Các cuộc thi dành cho mẫu nhí hiện nay rất ít do đó tôi luôn chắt chiu từng cơ hội để các em có thể phá kén thể hiện chính mình. Thất bại là bài học, thắng cuộc là động lực để các em nuôi ước mơ và phấn đấu hơn".

Một quy trình đào tạo người mẫu chuyên nghiệp, đầu tư và bài bản mà điều chúng ta có thể nhận thấy khi tham gia các khóa học của công ty anh. Bởi anh khi thành lập công ty đã vạch sẵn cho mình hướng đi vững chắc.

"Khi quyết định chuyên đào tạo mẫu nhí thì Phát đã vạch sẵn rằng bước ra khỏi các khóa học tại đây các học viên sẽ nhận được điều gì cho mình. Thứ nhất, Đức Phát muốn đào tạo ra những hạt nhân để trở thành nòng cốt cho lớp người mẫu kế thừa sau này. Thứ hai, mình muốn tạo một sân chơi mới cho trẻ em để các con không còn phụ thuộc vào ipad, iphone hay các thiết bị điện tử nữa. Thông qua việc tham gia các lớp học, các con sẽ tự tin hơn, hoàn thiện các kỹ năng hơn để có thêm niềm cảm hứng và định hướng phát triển tương lai".

Sự thành công của mẫu nhí Bảo Châu khi lọt vào vòng chung kết cuộc Thi Tài năng nhí Việt Nam (Toàn quốc), Mộc Trà - giải nhất Đại sứ Viethouse Silk Kid, Phước Thịnh - Giải Nhì Đại sứ Viethouse Silk Kid,…. đã phần nào khẳng định được vị thế của công ty tại thị trường Đà Nẵng.

Những giải thưởng này như là khởi đầu để các em cố gắng hơn với những mục tiêu lớn hơn tại các sân chơi lớn. Từ Đà Nẵng – vươn ra các tỉnh thành khác và cuối cùng là trở thành "chấm đỏ" trên bản đồ của những công ty đào tạo người mẫu nhí uy tín của cả nước là mục tiêu của Đức Phát.

Để biến ước mơ thành hiện thực không nhất thiết phải chính bản thân mình đạt được mà giúp nhiều người đạt được cùng ước mơ như mình thì điều đó thật tuyệt vời và hạnh phúc. Và khi nhìn các học trò của mình thành công thì đây là điều mà "người thầy sân khấu" Đức Phát đã chạm đích ước mơ của chính mình.

Xuyến Chi – Duyên Mỹ

Nguồn GĐ&XH: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-dung-sau-thanh-cong-cua-cac-mau-nhi-172230807160720623.htm