Người dùng Galaxy Fold4/Flip4 năm nay sẽ an tâm về màn hình hơn hẳn nhờ Samsung Care+
Độ bền màn hinh vẫn luôn là yếu tố được người dùng quan tâm nhất trên các smartphone màn hình gập, giờ đã được bảo hành toàn diện hơn với chương trình Samsung Care+.
Từ khi ra mắt, smartphone màn hình gập vẫn gây sự hoài nghi từ người dùng về độ bền của chúng. Có nhiều thành phần di chuyển hơn, loại smartphone thế hệ mới này có nhiều nguy cơ hỏng hóc do ngoại cảnh hoặc đơn giản là sử dụng bình thường, trong đó thành phần dễ tổn thương nhất là màn hình.
Là hãng đi tiên phong trong mảng smartphone màn hình gập, Samsung đã có các cải tiến trong sản phẩm Galaxy Z Flip và Z Fold của mình để gia tăng độ bền của chúng. Ta có thể kể tới sự nâng cấp về chất liệu bên ngoài là nhôm gia cố, các chổi siêu nhỏ ở phần bản lề để chặn bụi hay màn hình làm từ kính dạng dẻo.
Với dòng Galaxy Z Flip4 và Z Fold4, bên cạnh việc tăng độ bền của máy thì hãng cũng có những thay đổi về chương trình bảo hành Samsung Care+ để người dùng càng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm màn hình gập của mình.
Theo đó, người dùng sẽ được thay thế miễn phí màn hình khi gặp sự cố trong vòng một năm, áp dụng không chỉ riêng Z Series 4 mới nhất mà với bất cứ smartphone màn hình gập nào kích hoạt từ 26/8-6/9. Với các máy thế hệ trước kích hoạt ngoài thời gian trên thì sẽ nhận mức giá hỗ trợ thay màn hình khi vẫn còn thời hạn Samsung Care+ là 3,4 triệu đồng.
Khi đặt bộ đôi Z Series mới trước ngày 25/8 người dùng sẽ nhận được gói Samsung Care+ 1 năm. Gói bảo hành sẽ gồm 12 tháng bảo hành rơi vỡ, vào nước và 15 tháng bảo hành chính hãng nếu gặp các lỗi phát sinh từ phía nhà sản xuất. Đây là một đặc quyền đáng chú ý với người dùng smartphone màn hình gập từ Samsung, vì cả những lỗi từ phía khách hàng gây ra như làm rơi, dính nước cũng nằm trong diện bảo hành. Thậm chí nếu hư hại được đánh giá quá 85% thì sẽ được nhận một thiết bị hoàn toàn mới.
Samsung Care+ còn được tích hợp nhiều tiện ích khác để trải nghiệm bảo hành trở nên dễ dàng hơn. Hãng có gói Samsung Care+ 6 tháng để người dùng gia hạn thời gian bảo hành với các phương thức thanh toán đơn giản. Dịch vụ cũng được áp dụng ở bất cứ đâu, nên nếu có gặp sự cố với thiết bị khi đang "vi vu" ở nước ngoài thì bạn cũng không cần phải lo lắng.
Nếu không có thời gian tới các đại lý bảo hành của Samsung, người dùng có thể sử dụng dịch vụ hoàn trả và nhận sản phẩm miễn phí áp dụng cho Galaxy Z Series, máy gặp vấn đề thì vẫn chỉ ngồi một chỗ là được sửa chữa hoặc nhận về máy mới.
Tất nhiên rồi, không ai muốn smartphone gập giá trị cao của mình gặp tai nạn không đáng có để phải sử dụng tới chương trình bảo hành. Nhưng với Samsung Care+, ta cũng cảm thấy yên tâm hơn là khi có điều gì đó xảy ra thì máy sẽ được sửa chữa hoặc thay mới một cách nhanh chóng để không bị gián đoạn công việc. Bạn đọc có thể tham khảo thêm về chương trình Samsung Care+ tại đây.