Người Hà Nội sẽ được 'Trải nghiệm một Hàn Quốc mới lạ'
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) vừa cho biết sẽ tổ chức chuỗi các hoạt động quảng bá hình ảnh Hàn Quốc thông qua các kênh trực tuyến kết hợp với tổ chức sự kiện tại Việt Nam trong bối cảnh du lịch quốc tế vẫn còn bị hạn chế.
Đáng chú ý là sự kiện “Trải nghiệm một Hàn Quốc mới lạ – Korea Travel Experience Booth” dự kiến được tổ chức tại Hà Nội trong 3 tháng - từ tháng 8 đến tháng 10 dưới hình thức gian hàng giới thiệu du lịch Hàn Quốc quy mô lớn với nhiều hoạt động hấp dẫn. KTO sẽ mang đến một không gian trải nghiệm du lịch Hàn Quốc chân thực nhất với đa dạng các chủ đề được thay đổi theo từng tháng như: K-pop, K-Beauty, K-drama (phim Hàn), thiên nhiên, địa điểm du lịch nổi tiếng… Đến với gian hàng đặc biệt này, khách tham quan có thể tham gia rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị khác nhau như: Biểu diễn nhảy K-pop, lớp học nấu món ăn Hàn Quốc, lớp học trang điểm kiểu Hàn Quốc, giải đố nhận quà… và tìm hiểu thêm thông tin chung về du lịch Hàn Quốc. Đồng thời, KTO cũng sẽ kết hợp tổ chức các sự kiện online để gia tăng sức ảnh hưởng của sự kiện này. KTO hy vọng đây sẽ là điểm nhấn ấn tượng trong chuỗi tái quảng bá du lịch Hàn Quốc đến với người dân Việt Nam sau đại dịch Covid-19.
Ngoài ra, KTO cũng sẽ tổ chức cuộc thi nhảy theo Yoona-thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Girls’ Generation (SNSD) trong các video quảng bá du lịch Hàn Quốc của KTO dự kiến diễn ra vào tháng 8 hoặc tháng 9; tiếp tục cuộc thi ảnh kỷ niệm du lịch Hàn Quốc “Relive your Korea trip”...