Nhà mốt từng hợp tác với LISA gây chú ý với gánh hàng rong Việt Nam
Thương hiệu Hàn Quốc acmé de la vie vừa gây chú ý khi thiết kế áo phông lấy cảm hứng từ chú gấu bông biểu tượng của thương hiệu và gánh hàng rong Việt quen thuộc.
Thương hiệu thời trang đường phố Hàn Quốc acmé de la vie (ADLV) thông báo chi tiết gánh hàng rong thể hiện nét đẹp văn hóa quen thuộc, gắn liền với đời sống của người Việt Nam qua nhiều thế hệ.
"Hình ảnh gánh hàng rong hiện hữu trong tiềm thức mỗi người về những gánh chè, gánh cốm, gánh bánh tráng,... và trở thành một biểu trưng trong cuộc sống người Việt. Hai màu chủ đạo đỏ và vàng được sử dụng, tượng trưng cho cờ đỏ sao vàng", nhà mốt cho hay.
Trước đây, thương hiệu này từng gây ấn tượng khi công bố chiến dịch hợp tác cùng Lisa (BlackPink). Các sản phẩm trong chiến dịch cùng thành viên BlackPink nhận được sự ủng hộ các tín đồ thời trang theo phong cách streetwear năng động, đơn giản.