Nhân viên Bến tàu du lịch Nha Trang trả lại tài sản cho du khách bỏ quên

Ngày 6-12, ông Trần Văn Phú - Trưởng phòng Quản lý Bến tàu Du lịch Nha Trang (thuộc Ban Quản lý vịnh Nha Trang) cho biết, nhiều nhân viên của bến tàu nhặt được tài sản của du khách đã tìm cách trả lại.

Mới nhất, sáng ngày 5-12, khi đang thực hiện nhiệm vụ tại Bến tàu Du lịch Nha Trang, chị Ngô Thị Thúy Quỳnh (nhân viên kiểm soát tàu xuất bến) đã nhặt được một giỏ xách của du khách để quên trên ghế ngồi. Chị Quỳnh nhanh chóng thông tin trên hệ thống loa phát thanh để tìm người bỏ quên. Sau một thời gian ngắn, một du khách Hàn Quốc đã liên hệ và được chị Quỳnh trao trả lại giỏ xách trước sự chứng kiến của hướng dẫn viên và đông đảo du khách. Được biết trong giỏ xách có hơn 6 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng của chủ nhân. Nhận lại tài sản, du khách Hàn Quốc vô cùng vui mừng và cảm ơn chị Quỳnh cùng mọi người.

Chị Ngô Thị Thúy Quỳnh trao lại chiếc túi xách có chứa tiền và nhiều giấy tờ quan trọng cho du khách Hàn Quốc.

Chị Ngô Thị Thúy Quỳnh trao lại chiếc túi xách có chứa tiền và nhiều giấy tờ quan trọng cho du khách Hàn Quốc.

Trước đó, trong tháng 11 vừa qua, 2 nhân viên Bến tàu Du lịch Nha Trang nhặt được tài sản đánh rơi và trả lại cho du khách nước ngoài. Đó là trường hợp chị Phan Thị Thủy nhặt được chiếc ví chứa tiền và tài sản có giá trị lên đến 80 triệu đồng; anh Nguyễn Văn Dũng nhặt được ví chứa 800 USD cùng nhiều giấy tờ khác và đều trả lại cho chủ nhân đầy đủ.

Phòng quản lý Bến tàu Du lịch Nha Trang đã đề nghị Chi bộ Ban quản lý Vịnh Nha Trang biểu dương, khen thưởng các nhân viên có hành động đẹp nói trên.

XUÂN THÀNH

Nguồn Khánh Hòa: http://www.baokhanhhoa.vn/du-lich/202312/nhan-vien-ben-tau-du-lich-nha-trang-tra-lai-tai-san-cho-du-khach-bo-quen-9e36b06/