Nhìn lại màn so găng hấp dẫn của các tay đua xe địa hình

Trong hai ngày 29-30/6 vừa qua tại khu Gamuda công viên Yên Sở, Hà Nội, 20 tay đua xe địa hình chuyên nghiệp đã cùng thi đấu, so găng với những màn trình diễn ôm cua, bứt tốc hấp dẫn.

Giải đua xe địa hình Knock-Out the King (KOK) vừa kết thúc chiều tối qua 30/6 tại sân đua địa hình Gamuda 4x4Land (Hoàng Mai - Hà Nội). Sau màn so găng quyết liệt của 20 tay đua xe địa hình có tiếng, giải nhất đã thuộc về tay đua Tú Voi và đội PAC.

Cùng Xe VietNamNet ngắm lại những màn đua hấp dẫn:

Các tay đua được tham gia với đủ loại mọi xe. Toyota Land Cruiser là một lựa chọn phổ biến

Các tay đua được tham gia với đủ loại mọi xe. Toyota Land Cruiser là một lựa chọn phổ biến

Vượt cầu cạn là một trong những thử thách thường thấy ở các giải đua xe địa hình.

Vượt cầu cạn là một trong những thử thách thường thấy ở các giải đua xe địa hình.

Một chiếc Mitsubishi Triton đang vượt qua bẫy sình lầy.

Một chiếc Mitsubishi Triton đang vượt qua bẫy sình lầy.

Tay đua này đang nỗ lực vượt dốc cao

Tay đua này đang nỗ lực vượt dốc cao

Chiếc xe vừa hoàn thành đoạn đi qua cầu cạn

Chiếc xe vừa hoàn thành đoạn đi qua cầu cạn

Một pha song hành thi tốc độ. Những bụi cây cao trong khu Gamuda cũng được tận dụng để các xe thi đấu có cảm giác như chạy trong rừng, phía sau là các chung cư cao tầng.

Một pha song hành thi tốc độ. Những bụi cây cao trong khu Gamuda cũng được tận dụng để các xe thi đấu có cảm giác như chạy trong rừng, phía sau là các chung cư cao tầng.

Hình ảnh đẹp trong giải đua xe địa hình đối kháng lần 3

Hình ảnh đẹp trong giải đua xe địa hình đối kháng lần 3

Mỗi xe chạy 4 lượt liên tục tính giờ.

Mỗi xe chạy 4 lượt liên tục tính giờ.

Vượt qua những dốc nhân tạo, nhiều xe chạy tốc độ cao lên đến 80km/h

Vượt qua những dốc nhân tạo, nhiều xe chạy tốc độ cao lên đến 80km/h

Địa hình khu Gamuda không cho phép xây dựng các con dốc quá cao như ở Đồng Mô nhưng thiết kế đường đua tập trung vào những cú ôm cua ở tốc độ cao và những pha bứt tốc khốc liệt.

Địa hình khu Gamuda không cho phép xây dựng các con dốc quá cao như ở Đồng Mô nhưng thiết kế đường đua tập trung vào những cú ôm cua ở tốc độ cao và những pha bứt tốc khốc liệt.

Xe Jeep số 39 tạo ưu thế vượt dốc vì xe nhẹ, ngắn

Xe Jeep số 39 tạo ưu thế vượt dốc vì xe nhẹ, ngắn

Ban tổ chức sử dụng đồng hồ bấm giờ bằng chip gắn trên xe thi đấu từ Tag Heuer - hệ thống bấm giờ cho phép xử lý tốc độ lên tới 200 km/giờ với sai số 0,001 giây.

Ban tổ chức sử dụng đồng hồ bấm giờ bằng chip gắn trên xe thi đấu từ Tag Heuer - hệ thống bấm giờ cho phép xử lý tốc độ lên tới 200 km/giờ với sai số 0,001 giây.

Chiếc xe Mitsubishi Triton của đội đua Racing AKA trong một bài thi.

Chiếc xe Mitsubishi Triton của đội đua Racing AKA trong một bài thi.

Xe số 10 của tay đua Hùng Xây Dựng đạt thành tích rất cao trong ngày đua đầu tiên, đến lượt chạy thứ 4 đã bị nổ lốp do đâm vào gốc cây ở đoạn đường "trong rừng" nhưng chiếc xe vẫn về đích an toàn.

Xe số 10 của tay đua Hùng Xây Dựng đạt thành tích rất cao trong ngày đua đầu tiên, đến lượt chạy thứ 4 đã bị nổ lốp do đâm vào gốc cây ở đoạn đường "trong rừng" nhưng chiếc xe vẫn về đích an toàn.

Phạm Hải

Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/vn/oto-xe-may/sau-tay-lai/hinh-anh-dep-trong-giai-dua-xe-dia-hinh-doi-khang-lan-3-546144.html