Những 'chiến sĩ áo cam' trên mặt trận phòng, chống bão lũ ở Hà Nội

Không ngại khó khăn, nguy hiểm, cùng với các lực lượng khác, nhân viên Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đến từng ngõ, ngách, hộ gia đình bị ngập sâu xử lý sự cố để bảo đảm an toàn mạng lưới điện của thành phố Hà Nội.

Bão số 3 khiến nhiều khu vực trên địa bàn thành phố Hà Nội bị ngập sâu, các công trình điện lực bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bão số 3 khiến nhiều khu vực trên địa bàn thành phố Hà Nội bị ngập sâu, các công trình điện lực bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Để bảo đảm an toàn mạng lưới điện, EVNHANOI đã huy động hơn 3 nghìn cán bộ, nhân viên triển khai xử lý, khắc phục sự cố.

Để bảo đảm an toàn mạng lưới điện, EVNHANOI đã huy động hơn 3 nghìn cán bộ, nhân viên triển khai xử lý, khắc phục sự cố.

Nhân viên EVNHANOI không ngại khó khăn lao vào vùng bị ngập sâu để kiểm tra, sữa chữa.

Nhân viên EVNHANOI không ngại khó khăn lao vào vùng bị ngập sâu để kiểm tra, sữa chữa.

Với tinh thần khẩn trương và phương châm “Nước rút đến đâu, cấp điện đến đó”.

Với tinh thần khẩn trương và phương châm “Nước rút đến đâu, cấp điện đến đó”.

Nhân viên điện Thủ đô kiểm tra an toàn điện trong một hộ gia đình, tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

Nhân viên điện Thủ đô kiểm tra an toàn điện trong một hộ gia đình, tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

Những khu vực ngập sâu, gây mất an toàn mạng lưới điện, đơn vị chủ động ngưng cấp điện tạm thời.

Những khu vực ngập sâu, gây mất an toàn mạng lưới điện, đơn vị chủ động ngưng cấp điện tạm thời.

Nhân viên điện lực kiểm tra, sửa chữa đường đây điện trên địa bàn thị xã Sơn Tây.

Nhân viên điện lực kiểm tra, sửa chữa đường đây điện trên địa bàn thị xã Sơn Tây.

Song song với việc xử lý, EVNHANOI khuyến cáo người dân, khi có bão, mưa to gió lớn, ngập úng cần chú ý tránh xa các khu vực nguy hiểm như: Đường dây điện, trạm điện…

Song song với việc xử lý, EVNHANOI khuyến cáo người dân, khi có bão, mưa to gió lớn, ngập úng cần chú ý tránh xa các khu vực nguy hiểm như: Đường dây điện, trạm điện…

Nếu phát hiện sự cố điện do thiên tai gây ra, khách hàng thông báo ngay cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7) để kịp thời khắc phục, giảm nguy cơ thiệt hại về người và tài sản.

Nếu phát hiện sự cố điện do thiên tai gây ra, khách hàng thông báo ngay cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7) để kịp thời khắc phục, giảm nguy cơ thiệt hại về người và tài sản.

Quang Thái - Ảnh: EVNHANOI

Nguồn Hà Nội Mới: https://hanoimoi.vn/nhung-chien-si-ao-cam-tren-mat-tran-phong-chong-bao-lu-o-ha-noi-677789.html