Những lần sao K-pop diện thiết kế từ thương hiệu Việt
Rosé, Jennie, RM,… là những ngôi sao từng khiến fan Việt tự hào khi diện những thiết kế đến từ thương hiệu Việt Nam.
Rosé (BLACKPINK): Trong dự án debut solo của mình, nữ idol đã chọn 2 mẫu váy do NTK Nguyễn Công Trí thực hiện. Cụ thể, bộ cánh mà main vocal BlackPink mặc trong MV On The Ground chính là Feather-Embellished Cape And Body Suit nằm trong BST Spring 2020 của NTK Công Trí. Chiếc váy này có giá $12.000 USD (tương đương 276 triệu VND).
Mẫu đầm đa sắc mà Rosé diện trong MV “Gone” vốn thuộc BST “Đi nhặt hạt sương nghiêng” của Công Trí trị giá 26.000 USD (khoảng 606 triệu đồng). Toàn bộ chiếc váy dạ hội được đính lông vũ cầu kỳ, đặc biệt ở phần chuyển màu vô cùng tinh tế.
Jennie (BLACKPINK): Trong phần trình diễn ca khúc Lovesick Girls tại Music Station Summer Fes, Jennie đẹo gang tay đến từ một local brand của Việt Nam - Fancì Club. Đôi găng tay có thiết kế đan dây chéo, được đặt tên là Gabriel, có giá hơn 2 triệu đồng.
AESPA: Mới đây, tại sự kiện âm nhạc MBC Gayo Daejejeon 2021, aespa đã chọn một outfit đến từ thương hiệu La Lune của NTK Quách Đắc Thắng và biến tấu để phù hợp với phong cách của nhóm. Nói về sự việc đặc biệt trên, Quách Đắc Thắng xúc động chia sẻ: "Đây là điều tuyệt vời nhất với tôi trong năm 2021”.
Lee Daehwi (Wanna One/AB6IX): Cư dân mạng thích thú khi thấy Lee Daehwi diện trang phục năng động cùng đôi sneaker trắng đến từ thương hiệu Biti's Hunter. Được biết đây là món quà được fan Việt gửi tặng anh có giá chỉ khoảng 800.000 VNĐ. Có thể nói, cơ hội “cheap moment” với idol của những fan yêu mến Daehwi chưa bao giờ gần đến thế.
RM (BTS): Vào năm 2017, TS có mặt tại sân bay Incheon, trên đường đến Nhật Bản để ghi hình, netizen phát hiện anh chàng trưởng nhóm đeo chiếc túi tote do fan tặng. Ngoài ra, anh quàng chiếc khăn xám cũng do fan Việt tặng nhiều lần. Nhìn những khoảnh khắc này, người hâm mộ cảm thấy rất ấm lòng.