Những món đồ được săn lùng nhiều nhất năm 2021
Những món đồ giúp thể hiện sự gợi cảm được giới trẻ tìm kiếm nhiều sau đại dịch. Đây được xem như cách họ ăn mặc trả thù sau thời gian dài ở nhà.
Năm trước, những từ khóa thời trang được tìm kiếm nhiều nhất liên quan đến quần áo thoải mái do ảnh hưởng của dịch bệnh. Mọi thứ thay đổi rõ rệt trong năm nay khi Gen Z đang săn lùng những món đồ gợi cảm hơn như cách để trả thù đại dịch, Vogue nhận định. Theo đó, chiếc váy "hở hang" của Nensi Dojaka là món đồ được tìm nhiều nhất. Ảnh: Acielle.
Áo len của Jacquemus: Hình ảnh Megan Fox diện chiếc áo gợi cảm màu đỏ thẫm có thể đã khiến món đồ đến từ Jacquemus trở nên phổ biến, theo Vogue. Chiếc áo len gân này cũng được nhiều ngôi sao Việt lăng xê. Nó còn được Jennie (BlackPink) phối theo kiểu kín đáo. Ảnh: jennierubyjane.
Mesh Corset của Knwls: Khi nghe đến từ corset, nhiều người nghĩ ngay đến phim Bridgerton hoặc những nhân vật có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội mặc những bộ đồ lấy cảm hứng từ thế kỷ 18. Những chiếc áo nịt ngực của Charlotte Knowles và Alexandre Arsenault - bộ đôi đứng sau nhãn hiệu Knwls ở London (Anh) - gây chú ý với phong cách hoang dã, gợi cảm. Kim Kardashian West, Bella Hadid và Kaia Gerber đã giúp những thiết kế này được biết đến nhiều hơn. Ảnh: John Phillips.
Túi duffel của Telfar cũng là mặt hàng thuộc top được săn lùng nhiều nhất. Đầu năm nay, Telfar Clemens đã trình làng chiếc túi mới nhất được in nổi logo TC quen thuộc ở hai bên. Những chiếc duffel được bán hết nhanh chóng trên trang web của thương hiệu. Nếu muốn sở hữu nó bây giờ, bạn chỉ có thể tìm mua lại với mức giá cao hơn. Ảnh: John Lamparski.
Lug Boot của Bottega Veneta: Sau một năm đi tất và dép ở nhà, xu hướng chọn giày của giới trẻ cũng có sự khác biệt, thiên về những đôi boots nặng nề. Món phụ kiện của Bottega Veneta dáng Chelsea với đế dày, không thấm nước và trục hẹp đã có hàng trăm mẫu sao chép. Các tín đồ thời trang phối chúng với váy, quần áo theo nhiều phong cách. Ảnh: Streetstyleshooters.
Crochet Tote của Prada: Với màu sắc kẹo ngọt và đan len trẻ trung, chiếc túi này đã thu hút sự chú ý của Gen Z. Vogue cho rằng sức hấp dẫn của món phụ kiện này còn nằm ở hình dạng tiện dụng, liên kết với sự sang trọng thông qua logo. Hiện tại, phiên bản màu hồng được bán hết, chỉ còn màu vàng hoặc be. Ảnh: Søren Jepsen.
Nguồn Znews: https://zingnews.vn/nhung-mon-do-duoc-san-lung-nhieu-nhat-nam-2021-post1284123.html