Nike ra mắt cửa hàng mang màu sắc 'bản địa hóa' tại Hà Nội
Sự kiện khai trương cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu với sự xuất hiện của nhóm nhạc Da Lab, ca sĩ Phương Ly và các vận động viên thể thao đã thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang tại Hà thành.
Ngày 14/7 vừa qua, Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Âu châu (ACFC) khai trương cửa hàng mới nhất của Nike tại mặt tiền phố Đoàn Trần Nghiệp (191 Bà Triệu), thuộc trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, Hà Nội. Đây là cửa hàng thiết kế theo concept “bản địa hóa” với mục tiêu mang lại trải nghiệm gần gũi hơn cho khách hàng địa phương.
Phương Ly và Da Lab mở màn sự kiện sôi động
Xuyên suốt sự kiện là phần âm nhạc sôi động và bắt tai khiến các khách mời không ngừng “nhún nhảy”. Đặc biệt, sự xuất hiện của “nàng thơ” Phương Ly và “những gã mộng mơ” Da Lab đã khuấy động không khí sự kiện. Những bản hit đình đám như Mặt trời của em, Gác lại âu lo, Mashup Một nhà & Bài ca tuổi trẻ… được trình diễn trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người tham gia.
Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như: diễn viên Nhan Phúc Vinh, Katleen Phan Võ, Rapper Lăng LD, dancer Mai Tinh Vi, Sonic Boom và dàn vận động viên thể thao nổi tiếng: Khoa Trần Wiggle, Tiểu Duy,…
Ấn tượng cửa hàng “bản địa hóa” Nike Vincom Bà Triệu
Cùng với chương trình âm nhạc, các khách mời sẽ được tham gia khám phá cửa hàng để hiểu hơn về tính “bản địa hóa” mà thương hiệu mong muốn truyền tải. Dựa trên ý tưởng xây dựng một ngôi nhà thể thao dành riêng cho khách hàng địa phương, mỗi khu vực trong cửa hàng sẽ được thiết kế như chính không gian sống thường ngày.
Các loại ghế sofa được bố trí hợp lý ở trung tâm cửa hàng để tạo cảm giác thuận tiện trong việc thử giày và nghỉ chân trong quá trình mua sắm. Khu vực thử đồ cũng được trang bị các dụng cụ chiếu sáng và gương lớn để khách hàng tự do “cân đo đong đếm” trước khi “chốt đơn”.
Tại sự kiện, ông Louis Nguyễn - Tổng Giám đốc công ty ACFC khẳng định: “Cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu là một trong những trọng điểm chiến lược của Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Âu châu (ACFC) nhằm đưa thương hiệu Nike trở nên gần gũi hơn với địa phương. Mục tiêu trong tương lai của chúng tôi là phủ sóng mô hình cửa hàng này trên cả nước và TP.HCM sẽ là địa điểm tiếp theo mà Nike hướng đến”.