Nissan GT-R 2021 ra mắt, giá từ 113.500 USD

Nissan GT-R 2021 vừa được ra mắt tại Mỹ với mức giá không đổi đi kèm cập nhật về màu sơn.

 Nissan vừa ra mắt GT-R 2021 tại thị trường Mỹ với 2 phiên bản GT-R Premium và GT-R Nismo. Với giá từ 113.500 USD, GT-R Premium sở hữu hệ thống ống xả bằng titanium, nội thất bọc da, hàng ghế trước êm ái hơn, hệ thống điều hướng, SiriusXM, Apple CarPlay và NissanConnect. Ở đời 2021, Nissan GT-R Premium được bổ sung màu sơn xanh Bayside Blue, trước đây chỉ xuất hiện trên phiên bản GT-R Anniversary Edition.

Nissan vừa ra mắt GT-R 2021 tại thị trường Mỹ với 2 phiên bản GT-R Premium và GT-R Nismo. Với giá từ 113.500 USD, GT-R Premium sở hữu hệ thống ống xả bằng titanium, nội thất bọc da, hàng ghế trước êm ái hơn, hệ thống điều hướng, SiriusXM, Apple CarPlay và NissanConnect. Ở đời 2021, Nissan GT-R Premium được bổ sung màu sơn xanh Bayside Blue, trước đây chỉ xuất hiện trên phiên bản GT-R Anniversary Edition.

 Nissan GT-R Premium sử dụng động cơ tăng áp kép V8 3.8L, sản sinh công suất 565 mã lực và mô-men xoắn 633 Nm. Sức mạnh truyền đến 4 bánh xe qua hộp số 6 cấp ly hợp kép.

Nissan GT-R Premium sử dụng động cơ tăng áp kép V8 3.8L, sản sinh công suất 565 mã lực và mô-men xoắn 633 Nm. Sức mạnh truyền đến 4 bánh xe qua hộp số 6 cấp ly hợp kép.

 Trong khi đó, phiên bản GT-R Nismo 2021 gần như không thay đổi so với đời trước. Xe có mức giá từ 210.700 USD, đi kèm động cơ tăng áp kép V6 3.8L, công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 652 Nm. Để sản sinh công suất mạnh hơn bản GT-R Premium, GT-R Nismo sử dụng bộ tăng áp của xe đua GT3.

Trong khi đó, phiên bản GT-R Nismo 2021 gần như không thay đổi so với đời trước. Xe có mức giá từ 210.700 USD, đi kèm động cơ tăng áp kép V6 3.8L, công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 652 Nm. Để sản sinh công suất mạnh hơn bản GT-R Premium, GT-R Nismo sử dụng bộ tăng áp của xe đua GT3.

 Từ đời 2020, vật liệu carbon xuất hiện khá nhiều trên Nissan GT-R Nismo. Một số chi tiết dễ thấy nhất là mui xe, cánh lướt gió phía sau, cản xe, hốc gió mui, ốp sườn và hốc gió khí động học trên chắn bùn trước. Nhờ vậy, mẫu xe thể thao giảm được 30 kg so với đời 2019.

Từ đời 2020, vật liệu carbon xuất hiện khá nhiều trên Nissan GT-R Nismo. Một số chi tiết dễ thấy nhất là mui xe, cánh lướt gió phía sau, cản xe, hốc gió mui, ốp sườn và hốc gió khí động học trên chắn bùn trước. Nhờ vậy, mẫu xe thể thao giảm được 30 kg so với đời 2019.

 Theo Nissan, hệ thống treo của GT-R Nismo 2021 cũng được nâng cấp để mang đến sự ổn định khi vào cua và êm ái ở tốc độ cao. Kẹp phanh Brembo kết hợp với đĩa phanh carbon ceramic kích thước 408 mm ở phía trước và 390 mm ở phía sau sẽ giúp cải thiện khả năng phanh của chiếc xe thể thao này.

Theo Nissan, hệ thống treo của GT-R Nismo 2021 cũng được nâng cấp để mang đến sự ổn định khi vào cua và êm ái ở tốc độ cao. Kẹp phanh Brembo kết hợp với đĩa phanh carbon ceramic kích thước 408 mm ở phía trước và 390 mm ở phía sau sẽ giúp cải thiện khả năng phanh của chiếc xe thể thao này.

 Nissan GT-R Nismo được trang bị bộ mâm bằng hợp kim nhôm 20 inch, nhẹ và bền hơn. Bọc bên ngoài là bộ lốp Dunlop hiệu suất cao, tăng độ bám đường cho xe.

Nissan GT-R Nismo được trang bị bộ mâm bằng hợp kim nhôm 20 inch, nhẹ và bền hơn. Bọc bên ngoài là bộ lốp Dunlop hiệu suất cao, tăng độ bám đường cho xe.

 Ở bên trong, GT-R Nismo được trang bị ghế thể thao của Recaro, bọc da kết hợp họa tiết đỏ. Trong khi đó, vô-lăng của xe được bọc da Alcantara, cần số bọc da với chi tiết màu đỏ và đồng hồ viền đỏ độc quyền.

Ở bên trong, GT-R Nismo được trang bị ghế thể thao của Recaro, bọc da kết hợp họa tiết đỏ. Trong khi đó, vô-lăng của xe được bọc da Alcantara, cần số bọc da với chi tiết màu đỏ và đồng hồ viền đỏ độc quyền.

Minh Quân
Ảnh: Carscoops

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/nissan-gt-r-2021-ra-mat-gia-tu-113500-usd-post1125291.html