Nissan GT-R Godzilla 2.0 - xe thể thao off-road mạnh 600 mã lực

Nissan GT-R Godzilla 2.0 được tùy biến sâu về hệ thống treo và động cơ, giúp xe tăng cường hiệu năng, cũng như vận hành tốt hơn trên các cung đường xấu.

 Trải qua hơn 50 năm phát triển, Nissan GT-R giờ đây đã trở thành biểu tưởng và niềm tự hào của Nissan nói riêng, cũng như ngành công nghiệp ôtô Nhật Bản nói chung.

Trải qua hơn 50 năm phát triển, Nissan GT-R giờ đây đã trở thành biểu tưởng và niềm tự hào của Nissan nói riêng, cũng như ngành công nghiệp ôtô Nhật Bản nói chung.

Là một mẫu xe thể thao hiệu năng cao, vì vậy trường đua hay các cung đường bằng phẳng là nơi phù hợp nhát để Nissan GT-R phô diễn hết sức mạnh. Tuy vậy, không ít người chơi xe vẫn mong muốn đem GT-R chinh phục cả những chặng đường off-road. Trong số đó có nhóm độ Classic Youngtimers Consultancy.

Là một mẫu xe thể thao hiệu năng cao, vì vậy trường đua hay các cung đường bằng phẳng là nơi phù hợp nhát để Nissan GT-R phô diễn hết sức mạnh. Tuy vậy, không ít người chơi xe vẫn mong muốn đem GT-R chinh phục cả những chặng đường off-road. Trong số đó có nhóm độ Classic Youngtimers Consultancy.

Vừa qua, nhóm độ này đã giới thiệu bản độ Nissan GT-R Godzilla 2.0, dựa trên nguyên mẫu GT-R 2010. Bên cạnh những thay đổi, nâng cấp về ngoại hình như màu sơn và họa tiết rằn ri, bộ vành, ốp vòm lốp, đèn sương mù hay thanh LED trợ sáng và lốp dự phòng gắn nóc, chiếc GT-R còn được tùy biến lại hệ thống treo, nhằm giúp xe vận hành linh hoạt hơn.

Vừa qua, nhóm độ này đã giới thiệu bản độ Nissan GT-R Godzilla 2.0, dựa trên nguyên mẫu GT-R 2010. Bên cạnh những thay đổi, nâng cấp về ngoại hình như màu sơn và họa tiết rằn ri, bộ vành, ốp vòm lốp, đèn sương mù hay thanh LED trợ sáng và lốp dự phòng gắn nóc, chiếc GT-R còn được tùy biến lại hệ thống treo, nhằm giúp xe vận hành linh hoạt hơn.

 Cụ thể, hệ thống treo của Nissan GT-R Godzilla 2.0 đã được Classic Youngtimers Consultancy căn chỉnh lại. Nhờ đó, khoảng sáng gầm của xe tăng lên mức 120 mm, thích hợp hơn với việc chạy trên các cung đường xấu và gồ ghề.

Cụ thể, hệ thống treo của Nissan GT-R Godzilla 2.0 đã được Classic Youngtimers Consultancy căn chỉnh lại. Nhờ đó, khoảng sáng gầm của xe tăng lên mức 120 mm, thích hợp hơn với việc chạy trên các cung đường xấu và gồ ghề.

Bên cạnh đó, chiếc GT-R Godzilla 2.0 cũng được thay thế bộ lốp Toyo Proxes ST III, thường dùng cho các mẫu xe SUV và xe off-road.

Bên cạnh đó, chiếc GT-R Godzilla 2.0 cũng được thay thế bộ lốp Toyo Proxes ST III, thường dùng cho các mẫu xe SUV và xe off-road.

Về hiệu năng, khối động cơ VR38DETT V6 tăng áp kép 3.8L trên chiếc GT-R 2010 đã được tinh chỉnh lại, với công suất tăng từ 485 mã lực lên xấp xỉ 600 mã lực.

Về hiệu năng, khối động cơ VR38DETT V6 tăng áp kép 3.8L trên chiếc GT-R 2010 đã được tinh chỉnh lại, với công suất tăng từ 485 mã lực lên xấp xỉ 600 mã lực.

 Tên gọi của bản độ Nissan GT-R Godzilla 2.0 bắt nguồn từ chính biệt danh Godzilla mà các tín đồ xe thể thao đặt cho chiếc GT-R, bởi sức mạnh mà chiếc xe mang tới có thể sánh ngang với quái thú thần thoại của Nhật Bản.

Tên gọi của bản độ Nissan GT-R Godzilla 2.0 bắt nguồn từ chính biệt danh Godzilla mà các tín đồ xe thể thao đặt cho chiếc GT-R, bởi sức mạnh mà chiếc xe mang tới có thể sánh ngang với quái thú thần thoại của Nhật Bản.

Nissan GT-R Godzilla 2.0 hiện chỉ xuất xưởng một chiếc duy nhất, với mức giá bán 95.000 EUR, tương đương khoảng 2,486 tỷ đồng.

Nissan GT-R Godzilla 2.0 hiện chỉ xuất xưởng một chiếc duy nhất, với mức giá bán 95.000 EUR, tương đương khoảng 2,486 tỷ đồng.

Chí Vũ
Ảnh: Classic Youngtimers Consultancy

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/nissan-gt-r-godzilla-20-xe-the-thao-off-road-manh-600-ma-luc-post1105339.html