Nỗ lực xây dựng sản phẩm kích cầu

Thực hiện cuộc vận động kích cầu du lịch hậu COVID-19, Hiệp hội Du lịch Phú Yên vận động các doanh nghiệp thành viên tích cực xây dựng các sản phẩm kích cầu theo tinh thần: chất lượng, an toàn, mới, giá cả hợp lý.

Cuộc vận động trên đang được các doanh nghiệp hưởng ứng và đưa ra các sản phẩm, chương trình cụ thể như: Trung tâm Hội nghị Pytopia với buffet hải sản hàng tuần, nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 có cuộc thi vẽ tranh “Sắc màu của đá” phối hợp với Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Phú Yên và Công ty Quảng cáo Diệp Xang kết hợp sự kiện ẩm thực buffet hải sản được giảm giá đến 35% cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn tặng các em nhỏ. Nhà hàng Cơm niêu Tuy Hòa khuyến mãi giảm giá đến 50% hóa đơn đối với khách tour du lịch và cho kéo dài thời gian thanh toán trong 1 năm. Công ty Du lịch PHUYEN SMILE xây dựng tour kích cầu về Phú Yên với mức giá được giảm trên 30%...

QUỲNH MAI

Nguồn Phú Yên: http://www.baophuyen.com.vn/82/240473/no-luc-xay-dung-san-pham-kich-cau.html