NTN Vlogs vừa đạt cột mốc 10 triệu sub, vì sao anh chàng đã có ảnh chụp với nút Kim cương?
Mới đây, YouTuber đình đám Nguyễn Thành Nam (kênh Nờ Tờ Nờ - tên cũ là NTN Vlogs) trở thành cá nhân đầu tiên đạt nút Kim cương tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc tại sao trước đó anh chàng đã có ảnh chụp cùng nút Kim cương?
Nguyễn Thành Nam (sinh năm1994, quê Thái Bình) là cái tên không còn xa lạ đối với cộng đồng mạng Việt Nam. Trước đây, anh chàng này từng là gương mặt có tiếng trong giới game thủ Đột Kích và sau đó được biết đến nhờ những video thử lòng, gặp sự cố tai nạn, bị cướp... và các video thử thách độc lạ mặc dù không ít trong số đó bị người xem phê phán vì nội dung vô bổ.
Dù đã thay đổi khá nhiều kể từ khi xóa video cũ, tuyên bố nghỉ làm YouTube nhưng nam YouTuber vẫn tiếp tục tạo ra nhiều tranh cãi do những thử thách của NTN được cho là không có nhiều giá trị tích cực hay mang đến thông điệp ý nghĩa nào.
Mới đây, kênh YouTube Nờ Tờ Nờ (tên cũ là NTN Vlogs) đã chính thức cán cột mốc 10 triệu subcribers tương ứng với điều kiện nhận được nút Kim cương từ YouTube. Cụ thể, vào lúc 15h55 phút chiều ngày 3/8/2021, NTN đã chính thức cán mốc 10 triệu lượt người theo dõi và ghi tên mình trở thành cá nhân đầu tiên ở Việt Nam đạt được nút Kim cương từ YouTube.
Nguyễn Thành Nam cũng là cá nhân đầu tiên và cái tên thứ 3 ở Việt Nam nhận nút Kim cương từ YouTube. Trước đó, Việt Nam có 2 kênh khác là FAP TV và POPS Kids cũng từng đạt thành tích "khủng" này, nhưng họ đều hoạt động theo hình thức nhóm đông thành viên chứ không riêng lẻ cá nhân.
Tuy nhiên trước đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện một số hình ảnh nam YouTuber này cầm trên tay nút Kim cương của YouTube. Nhiều người thắc mắc rằng vì sao anh chàng mới đạt được 10 triệu subs mà trước đó đã có ảnh chụp cùng nút Kim cương. Hóa ra, đây chỉ là một nút Kim cương... "fake" do chính NTN tự "chế tạo".
Cụ thể trong một vlog được đăng tải vào tháng 10 năm ngoái, do quá nóng lòng được sở hữu hút Kim cương của YouTube nên NTN đã tự "chế tạo" ra một nút Kim cương cho chính mình - khi ấy kênh YouTube của NTN đạt được khoảng 8 triệu lượt người theo dõi. Dẫu là hàng "pha-ke" nhưng Nút Kim cương này được làm khá công phu, phải mất đến 10 ngày để hoàn thiện.
Theo thống kê từ Social Blade năm 2021, thu nhập ước tính mà kênh Nờ Tờ Nờ kiếm được khoảng 12.800 USD/ tháng (khoảng gần 300 triệu), từ 153.000 USD đến 1,7 triệu USD (3,5 - 39,4 tỷ đồng)/năm. Đây quả thực là những con số cực "khủng" mà nhiều người ao ước.