Nữ lái xe taxi Mai Linh trả lại hơn 300 triệu đồng cho khách hàng để quên
Sau khi khách hàng xuống xe, nữ lái xe taxi Mai Linh phát hiện khách đã để quên một túi đen có rất nhiều cọc tiền 500 ngàn đồng trên ghế, nên đã báo tổng đài liên hệ người để quên tài sản, đến trụ sở Mai Linh làm thủ tục nhận lại.
Ngày 7/6, Tập đoàn Mai Linh cho biết, vừa cùng lái xe của hãng trao trả lại số tiền 310 triệu đồng cho khách hàng Nguyễn Phạm Duy Khánh (trú tại Q. Phú Nhuận, TP. HCM), đã để quên trên xe.
Trước đó, ngày 6/6, chị Lê Thị Mỹ Xuyên (MSNV: 076226), lái xe Mai Linh TP. HCM, thực hiện chuyến xe đón khách hàng này từ sân bay đến đường Nguyễn Kiệm (Q. Phú Nhuận, TP. HCM).
Sau khi khách hàng xuống xe, chị Xuyên kiểm tra xe thì phát hiện khách đã để quên một túi đen có rất nhiều cọc tiền 500 ngàn đồng trên ghế. Nữ tài xế lập tức báo tổng đài liên hệ khách hàng để quên tài sản, đến trụ sở Mai Linh làm thủ tục nhận lại.
Nhận được tin báo, khách hàng Nguyễn Phạm Duy Khánh hết sức vui mừng và đã có mặt tại trụ sở Tập đoàn Mai Linh để nhận lại tài sản để quên. Trước sự chứng kiến của ba bên, nữ lái xe Lê Thị Mỹ Xuyên đã trao trả đầy đủ 310 triệu đồng cho anh Khánh và nhận được nhiều lời cảm ơn từ khách hàng này.
Theo Tập đoàn Mai Linh, lái xe Lê Thị Mỹ Xuyên vừa gia nhập gia đình Mai Linh được 6 tháng, và đây là lần đầu tiên chị gặp hành khách để quên số tiền lớn trên xe.
“Trả lại tài sản khách để quên là một nét đẹp trong văn hóa phục vụ khách hàng bằng cả trái tim của Tập đoàn Mai Linh. Chúng tôi sẽ tặng giấy khen và “thưởng nóng” cho lái xe Lê Thị Mỹ Xuyên, biểu dương gương “người tốt việc tốt” trên toàn hệ thống Tập đoàn”, đại diện Tập đoàn Mai Linh cho biết.