Ông lớn Digiworld đẩy mạnh mảng mới
Nhà phân phối sản phẩm công nghệ mở rộng ở ngành hàng linh kiện máy tính, laptop. Đầu tháng 3, họ ký kết thêm với thương hiệu Gigabyte.

Nhà phân phối Digiworld mở rộng sang mảng máy tính, thiết bị văn phòng.
Digiworld vẫn là doanh nghiệp có thị phần lớn nhất trong mảng phân phối ICT (thiết bị công nghệ, điện tử) tại Việt Nam. Những tháng gần đây, công ty mở rộng ở ngành hàng thiết bị văn phòng và điện tử gia dụng. Họ liên tiếp ký kết với các đối tác lớn, nhằm tăng sự đa dạng nguồn hàng.
Đầu tháng 3, Digiworld chính thức phân phối sản phẩm của Gigabyte tại Việt Nam. Đây vốn là thương hiệu linh kiện máy tính, laptop nổi tiếng từ Đài Loan (Trung Quốc).

Chủ tịch Digiworld Đoàn Hồng Việt.
Có mặt tại Việt Nam từ lâu, nhưng hãng điện tử chỉ duy trì làm việc với các hãng phân phối tầm trung, khiến độ phủ bị ảnh hưởng và doanh số chưa được như kỳ vọng. Đại diện Gigabyte cho biết việc hợp tác với Digiworld sẽ giúp tăng lượng hàng hóa, chuẩn bị cho các kế hoạch kinh doanh lớn hơn nhằm xâm nhập thị trường.
Nhà phân phối này hiện có thị phần ICT lớn nhất Việt Nam với hơn 16.000 điểm bán.
Ngoài máy tính, linh kiện, Digiworld phân phối cả sản phẩm gia dụng, văn phòng, smartphone, tablet. Báo cáo tài chính cả năm 2024 công ty ước đạt 22.000 tỷ đồng doanh thu, 443 tỷ đồng lợi nhuận. Trước khi ký kết với Gigabyte, doanh nghiệp này đã bổ sung vào danh mục các dòng đồng hồ thông minh của Kospet, Suunto, giải pháp mạng TP-Link, màn hình AOC.
Sau ký kết, các dòng màn hình chuyên game tần số quét cao và máy tính AI mới được cung ứng đến khách hàng trong nước. Hãng và nhà phân phối này cũng sớm bán sản phẩm máy tính hiệu suất cao, card đồ họa Nvidia 5000 series thời gian tới.
Tại Việt Nam, Gigabyte có thế mạnh ở mảng kinh doanh linh kiện. Công ty có dải sản phẩm đầy đủ từ bo mạch chủ, nguồn, card màn hình và nguồn.
Nguồn Znews: https://znews.vn/ong-lon-digiworld-day-manh-mang-moi-post1536712.html