Ông trùm online Sơn Sói idol ra mắt thương hiệu nước hoa riêng Wolves
Ngày 16/11, tại 29 Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội, thương hiệu nước hoa Wolves công bố chính thức ra mắt các dòng sản phẩm nước hoa độc quyền tại Việt Nam.
Sự kiện ra mắt được đón nhận nhiệt tình từ các khách mời là các tiktoker nổi tiếng như vợ chồng Đạt Villa, Hiếu Cô lô Nhuê, Lê Trung Hoàng, Thu Trang Trịnh, Vân Anh, Meo Meo, Mina Sói, Linh Phan, Nguyễn Hồng Nhung, Thanh Nga, Tuyết Mai, Đỗ Thu Trang, Hồ Văn Khoa, Anh Tin Lớn, Huyền Dễ Thương, Ngân Kim, Hana Sói, Linh Le Te, Diễm My, Vân Tũn, Oanh Tạ, Em Huyền, Tít, Thiên Mymy, Chị Thảo Doris, Hoàng Phong, ca sĩ Du Thiên, ca sĩ Chu Bin,... Doanh nhân, diễn viên nổi tiếng, đặc biệt là các nhà báo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí,…
Bộ sưu tập nước hoa mang thương hiệu Wolves được sản xuất theo công thức độc quyền với công nghệ điều chế Châu Âu, cùng quy trình chưng cất, chiết rót hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho ngành công nghiệp nước hoa Việt một "làn gió mới" về phong cách trải nghiệm mùi hương.
Theo đó, 6 mùi hương trong bộ sưu tập là sự kết hợp độc đáo của các loài hoa và trái cây, tinh dầu thiên nhiên, cùng sự pha trộn tinh tế chọn lọc chia thành 2 phiên bản Wolves vỏ hồng S1-S2-S3 - dùng cho Nữ và dòng Wolves vỏ xanh S4-S5-S6 dành cho nam. Mỗi làn hương đều được chế tác bằng tỷ lệ hoàn hảo nhất mang đến một trải nghiệm cảm xúc mới mẻ, hoàn hảo, an toàn nhất cho người dùng.
TikToker Sơn Sói hay CEO Trần Hồng Sơn nhấn mạnh: 'Wolves' sử dụng thành phần tự nhiên và được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng Châu Âu. Mỗi chai nước hoa đều được đặc chế cẩn thận, chăm chút tùng giọt để mang lại mùi hương tuyệt vời, thơm lâu cho người sử dụng”.
Trên kênh TikTok của mình, Sơn Sói cũng đã không ngừng chia sẻ kiến thức sâu sắc về quy trình để cho ra đời một lọ nước hoa Wolves tỉ mỉ ra sao. Theo đó, ngay từ khâu nghiên cứu mọi định lượng đều được cân đo đong đếm kỹ càng cho tỷ lệ mùi hương tuyệt nhất. Khâu chiết xuất, đóng chai đều sử dụng 100% máy chiết đã được diệt khuẩn. Sau khi đã được kiểm tra kỹ càng sẽ được đóng gói cẩn thận và gửi đến tay người sử dụng.
Chuyên gia nước hoa hàng đầu Châu Âu cũng đã nhấn mạnh: Tôi đã làm việc với anh Trần Hồng Sơn để chắc chắn chúng ta có thể mang nước hoa Chất lượng Châu Âu - Giá Việt đến tất cả mọi người.
Đặc biệt, trong buổi công bố ra mắt sản phẩm, Phiên Live bán hàng đầu tiên đã được tổ chức với mục tiêu vô cùng nhân văn và ý nghĩa. Cụ thể, khi doanh thu bán hàng đạt trên 183 triệu, Tiktoker Sơn Sói sẽ đóng góp vào quỹ dự án xây trường cho các trẻ em vùng cao. Để các cháu có thể phát triển một cách tốt nhất.
Được biết, TikToker Sơn Sói là chàng trai sinh năm 1997, sinh ra và lớn lên tại quê hương Vĩnh Phúc. Có lẽ vì lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn nên anh luôn mang trong mình tinh thần vươn lên không ngừng nghỉ. Cùng với đó là sự sẵn sàng hỗ trợ, cứu giúp những hoàn cảnh gặp khó khăn.
Anh được nhiều người biết đến với giọng ca trầm ấm và cách nói chuyện dễ thương, hiện nay TikToker Sơn Sói đã và đang trở thành một giọng ca chiếm sóng trên nền tảng TikTok với những buổi live chất lượng.
Từ một chàng trai không ai biết đến, hiện tại Trần Hồng Sơn trở thành một “hiện tượng” được cộng đồng mạng quan tâm và yêu mến. Đây là thành quả của một quá trình nỗ lực và phấn đấu vươn lên của Hồng Sơn.
Sự kiện ra mắt 'Wolves' không chỉ là một cột mốc quan trọng mà còn là bước đi hướng tương lai đầy triển vọng cho Sơn Sói Idol. Ông trùm online này đã chứng minh rằng sự đa dạng của tài năng có thể mở ra những cánh cửa mới trong các lĩnh vực nghệ thuật và thương mại.