Pagani Huayra Imola - chiếc Huayra 'bạo lực' nhất ra mắt

Khác với những đồn đoán trước đó về cái tên Huayra Dragon, Pagani vừa vén màn siêu xe này với tên gọi Huayra Imola cùng số lượng cực hiếm - chỉ 5 chiếc trên toàn thế giới.

Hãng siêu xe Pagani đã âm thầm ra mắt phiên bản độ táo bạo nhất từ trước tới giờ - Pagani Huayra Imola, tại trường đua Autodromo thuộc thành phố Imola, Italy.

Hãng siêu xe Pagani đã âm thầm ra mắt phiên bản độ táo bạo nhất từ trước tới giờ - Pagani Huayra Imola, tại trường đua Autodromo thuộc thành phố Imola, Italy.

Thông tin về mẫu xe này đã được tiết lộ từ trước với tên gọi Huayra Dragon. Tuy nhiên, chiếc xe đã được bàn giao tới chủ nhân tại một sự kiện riêng vào cuối tuần qua với tên gọi chính thức là Huayra Imola.

Thông tin về mẫu xe này đã được tiết lộ từ trước với tên gọi Huayra Dragon. Tuy nhiên, chiếc xe đã được bàn giao tới chủ nhân tại một sự kiện riêng vào cuối tuần qua với tên gọi chính thức là Huayra Imola.

Được biết, Huayra Imola thuộc sở hữu của ông Oleg Egorov, người sáng lập và là chủ sở hữu của hãng độ TopCar Design. Oleg còn sở hữu một phiên bản giới hạn khác của hãng xe Pagani, đó là chiếc Zonda Unica.

Được biết, Huayra Imola thuộc sở hữu của ông Oleg Egorov, người sáng lập và là chủ sở hữu của hãng độ TopCar Design. Oleg còn sở hữu một phiên bản giới hạn khác của hãng xe Pagani, đó là chiếc Zonda Unica.

Là một người đam mê những mẫu xe độ, Oleg đã thiết kế chiếc Huayra Imola của mình theo phong cách hoàn toàn mới với những chi tiết màu cam và sợi carbon bóng tương phản trong nội thất. Các chi tiết viền cam khác cũng có thể được tìm thấy khắp xe từ cản trước, hệ thống đèn pha, ốp hông, viền cản sau, mui xe…

Là một người đam mê những mẫu xe độ, Oleg đã thiết kế chiếc Huayra Imola của mình theo phong cách hoàn toàn mới với những chi tiết màu cam và sợi carbon bóng tương phản trong nội thất. Các chi tiết viền cam khác cũng có thể được tìm thấy khắp xe từ cản trước, hệ thống đèn pha, ốp hông, viền cản sau, mui xe…

Các chi tiết ốp carbon ngoại thất cũng khác biệt hẳn so với bất kì phiên bản Huayra nào khác, bao gồm cả Huayra BC và Huayra BC Roadster. Thiết kế của xe cũng được lấy cảm hứng từ dòng xe tiền nhiệm Zonda 760 với hốc gió trên mui xe kích thước lớn, cánh lướt gió lớn cùng thiết kế vây cá mập.

Các chi tiết ốp carbon ngoại thất cũng khác biệt hẳn so với bất kì phiên bản Huayra nào khác, bao gồm cả Huayra BC và Huayra BC Roadster. Thiết kế của xe cũng được lấy cảm hứng từ dòng xe tiền nhiệm Zonda 760 với hốc gió trên mui xe kích thước lớn, cánh lướt gió lớn cùng thiết kế vây cá mập.

Pagani không công bố chi tiết hiệu suất của chiếc Huayra Imola. Một số nguồn tin cho biết công suất của chiếc xe này lớn hơn 745 mã lực trên mẫu xe Huayra BC. Tổng cộng sẽ có 5 chiếc Huayra Imola được sản xuất và chiếc xe của Oleg là chiếc đầu tiên được bàn giao tới khách hàng.

Pagani không công bố chi tiết hiệu suất của chiếc Huayra Imola. Một số nguồn tin cho biết công suất của chiếc xe này lớn hơn 745 mã lực trên mẫu xe Huayra BC. Tổng cộng sẽ có 5 chiếc Huayra Imola được sản xuất và chiếc xe của Oleg là chiếc đầu tiên được bàn giao tới khách hàng.

N.A Tuấn
Ảnh: Exclusive Car Registry

Nguồn Znews: https://news.zing.vn/pagani-huayra-imola-chiec-huayra-bao-luc-nhat-ra-mat-post985992.html