PC Hòa Bình triển khai tháng tri ân khách hàng với nhiều hoạt động ý nghĩa

PC Hòa Bình triển khai loạt hoạt động ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng với thông điệp 'đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả'.

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024) cùng với hoạt động tri ân khách hàng thường niên, hàng loạt các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) đã đồng loạt triển khai các hoạt động có ý nghĩa trên địa bàn.

"Tri ân khách hàng là hoạt động thường niên mà PC Hòa Bình luôn chú trọng triển khai trong suốt những năm qua. Đây là hoạt động ý nghĩa, là sợi dây kết nối, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa Công ty với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh", đại điện PC Hòa Bình cho biết.

Nhiều hoạt động ý nghĩa được PC Hòa Bình triển khai trong tháng tri ân khách hàng.

Nhiều hoạt động ý nghĩa được PC Hòa Bình triển khai trong tháng tri ân khách hàng.

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, PC Hòa Bình đã và đang triển khai các hoạt động như: Kiểm tra miễn phí hệ thống điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả cho khách hàng kinh doanh dịch vụ; Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp; Hỗ trợ cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; Hướng dẫn tuyên truyền về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp cho khách hàng; Phối hợp triển khai chương trình thắp sáng đường quê. Tặng quà cho khách hàng lớn…

Hưởng ứng các hoạt động tri ân khách hàng, trong 2 ngày 16-17/12, Chi nhánh điện lực thành phố Hòa Bình cùng đoàn công tác đã trao tặng 18 chiếc xe đạp cho các em học sinh vượt khó có ý thức vươn lên trong học tập tại một số trường học trên địa bàn.

Chiều 17/12, những món quà là 25 chiếc chăn bông ấm áp cũng được trao tận tay cho người già neo đơn, trẻ mồ côi, gia đình chính sách thuộc các phường xã trên địa bàn thành phố Hòa Bình.

Những chiếc chăn ấm được cán bộ, công nhân viên PC Hòa Bình trao cho bà con.

Những chiếc chăn ấm được cán bộ, công nhân viên PC Hòa Bình trao cho bà con.

Trước đó, đơn vị này cũng thực hiện thay đèn chiếu sáng bằng đèn Led tiết kiệm điện cho 50 hộ gia đình khó khăn thuộc xóm Máy, xã Yên Mông, Mông Hóa, Khu Pheo. Tặng quà tri ân với hộ tiêu thụ điện lớn thanh toán đúng kỳ hạn, khách hàng chuyên dùng thực hiện phối hợp tốt công tác DR phụ tải.

Trong khi đó, đơn vị Điện lực Lạc Sơn cũng trao tặng 16 bộ bàn học cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lạc Sơn. Đồng thời, lắp đặt 45 đèn năng lượng mặt trời tại các xã Chí Đạo, Yên Nghiệp và thị trấn Lạc Sơn; hỗ trợ xây dựng 1,5 km công trình đèn điện thắp sáng tại tuyến đường giao thông xóm Đội 5, xã Ân Nghĩa; tặng quà một số hộ nghèo và sửa chữa điện miễn phí cho hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn mà đơn vị quản lý.

Nhiều bộ bàn học mới được các đơn vị trực thuộc PC Hòa Bình trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Nhiều bộ bàn học mới được các đơn vị trực thuộc PC Hòa Bình trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tính đến hết ngày 22/12, chi nhánh Điện lực Kim Bôi đã thực hiện vệ sinh công nghiệp, rửa sứ bằng nước áp lực cao miễn phí cho 8 khách hàng có trạm biến ứng dụng chuyên, tập trung vào khách hàng hàng là mỏ đá có lượng bụi bận tâm rất nhiều.

Đồng thời, tổ chức kiểm tra phát quang hành lang mạng điện cho 5 khách hàng, gắn điện miễn phí dây đầu ra sau công tơ cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn được nhà nước hỗ trợ xây nhà. Bên cạnh đó, đơn vị cũng sửa chữa, kéo lại dây sau công tơ miễn phí cho 5 hộ có hàn cảnh khó khăn, tổ chức tặng chăn ấm cho 10 hộ là người già, người neo đơn. 18 chiếc bàn học mới cũng được điện lực Kim Bôi tặng cho 18 cháu học sinh tại 3 điểm trường là đối tượng học sinh nghèo nhưng có ý thức học tập và tự vươn lên.

Trong chương trình tặng quà Điện lực đã lồng ghép để tuyên truyền tới đối tượng là học sinh, thầy cô giáo trong các nhà trường về việc sử dụng điện an toàn tiết kiệm và hiệu quả.

Nhân viên PC Hòa Bình hỗ trợ sửa chữa, bảo trì đường điện cho người dân.

Nhân viên PC Hòa Bình hỗ trợ sửa chữa, bảo trì đường điện cho người dân.

"Các hoạt động tri ân khách hàng đã được thực hiện liên tục trong những năm qua và đặc biệt trong thời điểm hướng tới kỷ niệm 70 năm thành lập chuyên ngành đã nhận được tác động, ủng hộ đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện. Qua đó tạo ra động lực rất lớn cho mỗi cán bộ, công nhân viên ngành điện lực không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng trong công việc cung cấp các dịch vụ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đây cũng là hoạt động vô cùng ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam", đại diện điện lực Kim Bôi cho biết.

Với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” đã được PC Hòa Bình thực hiện và nhận được sự ủng hộ hưởng ứng, của đông đảo khách hàng. Thể hiện trách nhiệm của ngành điện đối với xã hội thông qua những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung cho cộng đồng.

Thành Lâm

Nguồn VTC: https://vtcnews.vn/pc-hoa-binh-trien-khai-thang-tri-an-khach-hang-voi-nhieu-hoat-dong-y-nghia-ar915676.html