PC Lâm Đồng triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng năm 2025
Hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2025), Công ty Điện lực Lâm Đồng (PC Lâm Đồng) triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2025 với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.
Chương trình được triển khai với thông điệp “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”. Hoạt động nhằm thể hiện sự tri ân của PC Lâm Đồng đối với sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng trong suốt thời gian qua. Đây cũng là dịp để đơn vị lan tỏa tinh thần nhân ái, sẻ chia với cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội cụ thể.

PC Lâm Đồng tri ân khách hàng bằng việc bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định
Các hoạt động tri ân khách hàng được triển khai trong tháng 12/2025 và có thể kéo dài đến trước Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026, tùy theo điều kiện thực tế tại từng địa phương, đơn vị trực thuộc.
Theo đó, PC Lâm Đồng yêu cầu các đơn vị tập trung thực hiện các nhóm nhiệm vụ trọng tâm nhằm bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định. Đặc biệt, Công ty ưu tiên khôi phục, đưa lưới điện tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ trở lại trạng thái vận hành bình thường, hướng tới mục tiêu cung cấp điện an toàn, ổn định lâu dài cho khách hàng.

PC Lâm Đồng khôi phục lưới điện tại các khu vực bị ảnh hưởng thiên tai
Bên cạnh đó, PC Lâm Đồng triển khai các dịch vụ sau công tơ, hỗ trợ khách hàng kiểm tra, rà soát, sửa chữa hệ thống điện nhằm bảo đảm an toàn trong quá trình sử dụng. Ngành Điện cũng kết hợp tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Công ty đồng thời tổ chức giới thiệu, quảng bá và hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng “EVN CSKH” cùng tổng đài chăm sóc khách hàng dùng chung toàn EVN, dự kiến ra mắt vào dịp 21/12/2025. Các chương trình tuyên truyền, khuyến khích cài đặt ứng dụng được triển khai linh hoạt, phù hợp với điều kiện từng địa phương, đơn vị.

PC Lâm Đồng lắng nghe, tư vấn và tri ân khách hàng ngay tại cơ sở
Ngoài ra, các đơn vị trực thuộc tổ chức hội nghị khách hàng nhằm lắng nghe ý kiến phản hồi, giải đáp thắc mắc, đồng thời tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. PC Lâm Đồng cũng tổ chức tri ân, tặng quà các khách hàng sản xuất công nghiệp và hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp tham gia dịch chuyển phụ tải, góp phần bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định trong năm 2025.
Công tác tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả tiếp tục được tăng cường, đặc biệt chú trọng phòng, chống cháy nổ do chập điện trong sinh hoạt. Hoạt động tuyên truyền được thực hiện đa dạng qua nhiều kênh như: Hội nghị trực tiếp, tổng đài CSKH, ứng dụng, website, tin nhắn, mạng xã hội, phối hợp với các cơ quan báo chí và các tổ chức chính trị - xã hội.

PC Lâm Đồng tích cực khôi phục lưới điện tại các khu vực bị ảnh hưởng thiên tai
Một điểm nhấn trong Tháng Tri ân là việc PC Lâm Đồng phối hợp với Tỉnh đoàn triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê”, góp phần cải thiện hệ thống chiếu sáng công cộng, bảo đảm an toàn giao thông và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân khu vực nông thôn.
Song song đó, các hoạt động an sinh xã hội cũng được chú trọng, đặc biệt tại những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, bão lũ trong năm 2025. Các đơn vị tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại về người và tài sản; hỗ trợ hộ nghèo, người già neo đơn, gia đình chính sách, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, ngành Điện hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sinh hoạt an toàn, tặng đèn chiếu sáng LED cho người dân tại các khu vực bị ảnh hưởng.

Cán bộ, công nhân viên PC Lâm Đồng tham gia hưởng ứng tích cực Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI
Trong khuôn khổ Tháng Tri ân, PC Lâm Đồng vừa tổ chức Chương trình “Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI”, tiếp nhận 250 đơn vị máu. Hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần trách nhiệm cộng đồng và sự sẻ chia của cán bộ, công nhân viên ngành Điện.
Tháng Tri ân khách hàng là chương trình thường niên của PC Lâm Đồng nhằm ghi nhận sự đồng hành của khách hàng trong suốt năm qua. Năm 2025, với chuỗi hoạt động phong phú, thiết thực, PC Lâm Đồng tiếp tục lan tỏa tinh thần tri ân, chung tay khắc phục hậu quả thiên tai; đồng thời góp phần bảo đảm hệ thống điện vận hành an toàn, ổn định, hiệu quả.













