PC Lào Cai nâng cao chất lượng các dịch vụ điện

Công ty Điện lực Lào Cai không chỉ đảm nhiệm nhiệm vụ sản xuất và kinh doanh điện trên địa bàn tỉnh mà còn được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc giao thêm các loại hình sản xuất kinh doanh dịch vụ.

Công nhân Điện lực thành phố Lào Cai kiểm tra trạm biến áp của khách hàng. Ảnh: Thùy Linh/BNEWS/TTXVN

Công nhân Điện lực thành phố Lào Cai kiểm tra trạm biến áp của khách hàng. Ảnh: Thùy Linh/BNEWS/TTXVN

Các dịch vụ này bao gồm quản lý vận hành thuê đường dây và trạm biến áp (TBA) của khách hàng, tư vấn thiết kế, thí nghiệm điện, lắp đặt và sửa chữa dây sau công tơ, thử nghiệm, kiểm định, sửa chữa và nghiệm thu lưới điện khách hàng, đấu nối Hotline công trình điện…

Những dịch vụ này không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mà còn góp phần tăng năng suất lao động và cải thiện thu nhập cho CBCNV trong Công ty.

Việc cung cấp các dịch vụ đa dạng, chất lượng cao, với đội ngũ chuyên nghiệp và các thiết bị hiện đại các dịch vụ của PC Lào Cai cung cấp luôn đáp ứng về thời gian và tiến độ, sớm phát huy hiệu quả nguồn vốn đầu tư của các công trình điện, đã giúp PC Lào Cai tạo dựng được sự tin tưởng và gắn kết với khách hàng, đồng thời minh bạch và công khai các dịch vụ mà ngành điện thực hiện.

Ông Trần Thanh Duyệt, Phó Giám đốc PC Lào Cai cho biết: Để hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh các dịch vụ điện, PC Lào Cai đã chủ động bám sát chủ trương chính sách của tỉnh và chỉ đạo của EVNNPC để xây dựng kế hoạch và triển khai đồng bộ các giải pháp.

Công ty đã nâng cao hiệu quả trong tuyên truyền, phổ biến thông tin đến từng cán bộ công nhân viên về vai trò của các dịch vụ sản xuất kinh doanh dịch vụ. Điều này tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức về tầm quan trọng của công tác này, thúc đẩy ý thức tự giác của cán bộ công nhân viên trong việc tham gia.

Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh từ các loại hình đã và đang đi vào ổn định như quản lý vận hành thuê, sửa chữa, lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng, thí nghiệm hiệu chỉnh, tư vấn khảo sát thiết kế.

Công ty sẽ tiếp tục với các loại hình dịch vụ sửa chữa lớn tài sản khách hàng và triển khai hiệu quả việc thương thảo với khách hàng về chi phí nhân công, cung cấp vật tư trong quá trình phát triển khách hàng mới theo luật Điện lực.

Thùy Linh/BNEWS/TTXVN

Nguồn Bnews: https://bnews.vn/pc-lao-cai-nang-cao-chat-luong-cac-dich-vu-dien/341951.html