PC Quảng Trị tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa để tri ân khách hàng
Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21/12 (1954-2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề 'Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả'.
Mục đích của chương trình nhằm thể hiện sự tri ân của ngành điện đối với khách hàng thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và các hoạt động an sinh xã hội. Qua đó, tạo được sự gắn kết, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Đảm bảo nguyên tắc thiết thực với người dân, phù hợp với điều kiện thực tế từng đơn vị và mang lại hiệu quả tích cực.
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị) đã xây dựng chuyên mục “Tháng Tri ân khách hàng năm 2024” trên trang tin điện tử của PC Quảng Trị, truyền thông nổi bật về hoạt động tri ân khách hàng trên trang tin, fanpage, các kênh mạng xã hội của PC Quảng Trị, EVNCPC. Song hành với các hoạt động tri ân khách hàng, các đơn vị thực hiện truyền thông trên các phương tiện truyền thông để lan tỏa những hình ảnh đẹp, thông điệp có ý nghĩa của chương trình.
Bên cạnh việc tiếp tục chủ động triển khai đồng bộ nhiều giải pháp quản lý vận hành, sản xuất, kinh doanh, hoàn thành tốt mục tiêu đảm bảo cung cấp điện phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn, PC Quảng Trị đã không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua cung cấp dịch vụ trực tuyến, giao dịch điện tử, nhiều hoạt động tri ân cũng được PC Quảng Trị quan tâm thực hiện.
Công đoàn và Đoàn Thanh niên PC Quảng Trị chỉ đạo các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên tại cơ sở phối hợp với chuyên môn triển khai thực hiện và tổ chức tuyên truyền về các hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2024. Tổ chức trao thưởng cho 100 khách hàng đạt giải chương trình phát động thi đua “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024”.
Đặc biệt là bám sát chủ đề của tháng tri ân, PC Quảng Trị tập trung cao độ trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng. Tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố, các giải pháp đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng. Rút ngắn thời gian giải quyết và hỗ trợ tối đa khách hàng về các dịch vụ điện.
Miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ; hỗ trợ kiểm tra, bảo dưỡng, tư vấn, hướng dẫn tuyên truyền tiết kiệm điện đối với khách hàng có sản lượng tăng cao bất thường trên chương trình https://gssldien. cpc.vn.
Miễn phí kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng các công trình điện “Thắp sáng đường quê” do công ty và các điện lực đầu tư xây dựng trên địa bàn. Bố trí cán bộ, công nhân viên theo dõi vận hành tốt chương trình CRM, giải quyết kịp thời, thấu đáo tất cả các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ điện và các thắc mắc, kiến nghị, khiếu nại của khách hàng.
Một trong những hoạt động được PC Quảng Trị tổ chức thường xuyên và trọng tâm trong Tháng tri ân khách hàng năm 2024 là thăm, tặng quà tri ân các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp với điện lực thực hiện ký cam kết tiết kiệm điện, thực hiện các điều chỉnh, dịch chuyển phụ tải với khách hàng có mức tiêu thụ điện từ 1 triệu kWh/năm trở lên trong năm 2024.
Đồng thời, tiếp tục phối hợp với các khách hàng chưa tham gia năm 2024 để vận động khách hàng tích cực tham gia trong năm 2025. Ngoài ra, PC Quảng Trị luôn tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng; hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình thiệt hại do thiên tai ở các cơ sở, địa phương mà PC Quảng Trị nhận đỡ đầu, nhận kết nghĩa cũng như các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực đã trở thành việc làm thường niên của PC Quảng Trị.
Đặc biệt, bám sát chủ đề của Tháng tri ân khách hàng năm 2024, PC Quảng Trị đẩy mạnh công tác kiểm tra, duy tu sửa chữa, nâng cấp hạ tầng lưới điện để nâng cao chất lượng cung ứng điện, giúp khách hàng sử dụng điện tiết kiệm; tổ chức các ca, kíp trực đầy đủ, thường xuyên để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho người dân trong dịp tết Nguyên đán 2025.