Phản ứng của nhãn hàng với ồn ào đời tư Kim Soo Hyun: Bên gỡ hình, bên im lặng quan sát

Dinto, Shabu All Day và Tous Les Jours đã hoãn lịch trình và gỡ hình ảnh liên quan đến Kim Soo Hyun, trong khi một số thương hiệu khác vẫn im lặng xem xét tình hình.

Những tin tiêu cực về đời tư của Kim Soo Hyun xuất hiện những ngày qua khiến dân mạng đổ dồn sự quan tâm vào động thái của các nhãn hàng. Bởi trước đó, Kim Soo Hyun được xem là nam diễn viên Hallyu đắt giá khi sở hữu hợp đồng quảng cáo với hàng loạt các thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

Danh sách nhãn hàng hợp tác với Kim Soo Hyun được Cnet tổng hợp.

Danh sách nhãn hàng hợp tác với Kim Soo Hyun được Cnet tổng hợp.

Kim Soo Hyun nắm trong tay khoảng 15 hợp đồng quảng cáo. Trước các cáo buộc về việc anh hẹn hò với cố diễn viên Kim Sae Ron khi cô đang là trẻ vị thành niên, netizen tuyên bố sẽ tẩy chay các nhãn hàng nếu họ không chấm dứt hợp đồng với Kim Soo Hyun.

Từ hôm qua (11/3), các nhãn hàng đã "rục rịch" có những động thái đầu tiên, bắt đầu với thương hiệu mỹ phẩm Dinto khi hoãn mọi lịch trình liên quan đến Kim Soo Hyun.

Bài đăng của CEO Dinto về Kim Soo Hyun.

Bài đăng của CEO Dinto về Kim Soo Hyun.

CEO Dinto - Kim Ji Hye chia sẻ trên trang SNS cá nhân: "Tất cả nhân viên đã cùng nhau kiểm tra sự việc và thảo luận về biện pháp ứng phó. Tất cả các lịch trình đã lên kế hoạch liên quan đến người đại diện hiện tại (Kim Soo Hyun) đều đang bị hoãn lại”.

Tiếp đó, thương hiệu thực phẩm Hàn Quốc Shabu All Day đã ẩn/ xóa tất cả các bài viết có liên quan đến Kim Soo Hyun trên Instagram.

Chuỗi nhà hàng Shabu All Day đã hợp tác với nam diễn viên từ tháng 7/2024, bao gồm hình ảnh đại diễn lẫn TVC.

Chuỗi nhà hàng Shabu All Day đã hợp tác với nam diễn viên từ tháng 7/2024, bao gồm hình ảnh đại diễn lẫn TVC.

Ngoài ra, cũng có netizen cho rằng họ đã nhìn thấy các cửa hàng bánh Tous Les Jours gỡ hình ảnh của Kim Soo Hyun xuống.

Ngoài ra, cũng có netizen cho rằng họ đã nhìn thấy các cửa hàng bánh Tous Les Jours gỡ hình ảnh của Kim Soo Hyun xuống.

Ở chiều ngược lại, chuỗi siêu thị Homeplus cho biết họ sẽ tiếp tục hợp đồng với Kim Soo Hyun bởi đến nay mọi chuyện vẫn chỉ là tuyên bố một chiều. Họ cho biết: "Vì chưa có xác nhận khách quan nào nên chúng tôi sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong khi xem xét cẩn thận tình hình".

Tuy nhiên, chiều 12/3, sau khi Dispatch đăng bài làm rõ hơn và khẳng định Kim Soo Hyun từng hẹn hò với Sae Ron, phía Homeplus đã bắt đầu gỡ hình ảnh của anh xuống.

Ngân hàng Shinhan Bank đã gỡ toàn bộ hình của nam diễn viên xuống.

Theo truyền thông Hàn Quốc, một lãnh đạo của thương hiệu Eider đã chia sẻ về vụ việc của Kim Soo Hyun: "Chưa có quyết định nào được đưa ra nên chúng tôi không thể đưa ra thông báo chính thức".

Ngoài các thương hiệu kể trên, Prada là thương hiệu khiến khán giả "hóng" phản ứng nhất. Nhà mốt nước Ý từng nhiều lần gặp "tam tai" với các đại sứ của mình, và Kim Soo Hyun được xem là trường hợp tiếp theo.

Kim Soo Hyun đã được tuyên làm đại sứ thương hiệu của Prada vào tháng 12/2024.

Kim Soo Hyun đã được tuyên làm đại sứ thương hiệu của Prada vào tháng 12/2024.

Prada trước đó từng cắt đứt hợp đồng với Trịnh Sảng và Lý Dịch Phong sau loạt bê bối chấn động. Vì thế, netizen không loại trừ khả năng nhà mốt Ý cũng sẽ hành động tương tự nếu Kim Soo Hyun không thể "lật kèo".

Nam diễn viên sẽ phải chi trả hàng tỷ won nếu các nhãn hàng đồng loạt yêu cầu bồi thường vì bê bối đời tư của anh.

Thục Uyên

Nguồn HHT: https://hoahoctro.tienphong.vn/phan-ung-cua-nhan-hang-voi-on-ao-doi-tu-kim-soo-hyun-ben-go-hinh-ben-im-lang-quan-sat-post1724344.tpo