Pháo lập thành tích 'khủng' với Sự Nghiệp Chướng, ViruSs bất ngờ leo Top Trending

Pháo 'bỏ túi' Top 1 Trending YouTube với bản rap 'Sự Nghiệp Chướng', đoạn video reaction của ca khúc do streamer ViruSs thực hiện cũng bám sát nút.

Sau 3 ngày ra mắt, MV Sự Nghiệp Chướng của Pháo đã vượt mốc 10 triệu lượt xem, hiện đang giữ Top 1 Trending YouTube ở hạng mục tổng và hạng mục Âm nhạc. Sản phẩm này là bản rap diss (tấn công) của nữ rapper sinh năm 2003 gửi đến người yêu cũ, châm biếm về bản tính lăng nhăng nhưng luôn tìm cách "thao túng tâm lý" bạn gái. Dưới phần bình luận, Pháo cũng gửi lời chúc các chị em sớm tìm được "bến đỗ" phù hợp nhất với mình.

Nhiều khán giả nhận định, không bàn đến danh tính người yêu cũ, Sự Nghiệp Chướng vẫn là một bản rap "tinh hoa hội tụ", beat hay, flow "bánh cuốn", lời hoa mỹ nhưng cực "sát thương".

Nhiều khán giả nhận định, không bàn đến danh tính người yêu cũ, Sự Nghiệp Chướng vẫn là một bản rap "tinh hoa hội tụ", beat hay, flow "bánh cuốn", lời hoa mỹ nhưng cực "sát thương".

Đáng nói, Sự Nghiệp Chướng ra mắt giữa lúc ồn ào tình cảm của streamer ViruSs và TikToker Ngọc Kem đang là chủ đề nhận về nhiều sự quan tâm, càng khiến cộng đồng mạng đẩy mạnh độ thảo luận.

Netizen cho rằng nội dung của Sự Nghiệp Chướng phản ánh mối quan hệ của ViruSs - Ngọc Kem. Bản rap không chỉ được khán giả đón nhận như một sản phẩm âm nhạc thông thường, nhiều netizen đã nhanh chóng "réo tên" ViruSs, thậm chí thách thức anh làm clip ghi lại phản ứng khi xem Sự Nghiệp Chướng.

Trong khi ViruSs và Ngọc Kem liên tục "hơn thua", đấu tố nhau trên mạng xã hội, Pháo tung bản rap diss, không nhắc tên đối phương nhưng ai cũng biết người đó là ai.

Trong khi ViruSs và Ngọc Kem liên tục "hơn thua", đấu tố nhau trên mạng xã hội, Pháo tung bản rap diss, không nhắc tên đối phương nhưng ai cũng biết người đó là ai.

Tối 23/3, ViruSs đã đăng tải video reaction dài hơn 11 phút, chia sẻ cảm nghĩ về MV. Xuyên suốt đoạn clip ViruSs không ngớt lời khen ngợi về tư duy làm nhạc và sản phẩm mới của giọng rap Hai Phút Hơn. Dẫu vậy, những phát ngôn lấp lửng cho biết bản thân cảm thấy "nhột" khi nghe bài rap hay cho rằng "nếu bài này có phần nào dành cho anh thì anh cũng là một phần thành công của em, vậy là mừng rồi"... của ViruSs đã trở thành chủ đề khiến netizen "nói chuyện nhiều". Cùng với tốc độ leo Top của Sự Nghiệp Chướng, video reaction cũng bất ngờ xếp vị trí liền kề - Top 2 Trending YouTube, sau đó là Top 3. Hiện tại, sau một ngày đăng tải, bản reaction của ViruSs đạt hơn 1,7 triệu lượt xem và hơn 24K bình luận.

Nhiều khán giả thích thú chia sẻ về khoảnh khắc có 1-0-2 tại YouTube Việt Nam.

Nhiều khán giả thích thú chia sẻ về khoảnh khắc có 1-0-2 tại YouTube Việt Nam.

Drama tình cảm của ViruSs - Ngọc Kem và Sự Nghiệp Chướng "chiếm sóng" mạng xã hội suốt những ngày qua. Trước hiện tượng hiếm gặp này, cư dân mạng thích thú bình luận: "Diệu kỳ, lần đầu tiên trong lịch sử Top Thịnh hành YouTube: Video Top 2 là phần reaction của video Top 1, video Top 1 là bài rap diss chủ kênh reaction tại video Top 2".

Bảo Trâm - Ảnh: Tổng hợp

Nguồn HHT: https://hoahoctro.tienphong.vn/phao-lap-thanh-tich-khung-voi-su-nghiep-chuong-viruss-bat-ngo-leo-top-trending-post1727995.tpo