Phát huy Đề án Phát triển thị trường trong nước

Thủ tướng Chính phủ đã đặt ra mục tiêu đến năm 2030: 'Giữ thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh với tỷ lệ trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại tại Quyết định phê duyệt Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' giai đoạn 2021-2025. Cho đến nay, Đề án đã đạt được mục tiêu lớn là phủ sóng hàng Việt trên diện rộng. Đây là một trong những nội dung được đưa ra tại Diễn đàn 'Thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng hàng Việt Nam' do Bộ Công Thương tổ chức ngày 11/12.

Nguồn VNEWS: https://vnews.gov.vn/video/phat-huy-de-an-phat-trien-thi-truong-trong-nuoc-104294.htm