Phát phiếu khảo sát, đo sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của Phòng CSGT

Công an tỉnh vừa tiến hành khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính...

Phòng Cảnh sát giao thông thực hiện cải cách thủ tục hành chính

Phòng Cảnh sát giao thông thực hiện cải cách thủ tục hành chính

(baophutho.vn)

- Công an tỉnh vừa tiến hành khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận đăng ký, quản lý phương tiện giao thông đường bộ thuộc Phòng Cảnh sát giao thông- Công an tỉnh.

Các thủ tục hành chính được niêm yết công khai tại Trụ sở tiếp dân

Các thủ tục hành chính được niêm yết công khai tại Trụ sở tiếp dân

Việc khảo sát thông qua phát phiếu để đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức thông qua 5 yếu tố cơ bản của quá trình cung ứng dịch vụ hành chính công như: Tiếp cận dịch vụ hành chính công của cơ quan công an; thủ tục hành chính; cán bộ giải quyết công việc; kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công; tiếp nhận, giải quyết, góp ý, phản ánh kiến nghị. Các tiêu chí áp dụng đo lường ở 5 mức độ gồm: Rất hài lòng, hài lòng, bình thường, không hài lòng và rất không hài lòng.

Công an tỉnh phát phiếu đo lường đến từng cá nhân, tổ chức khi đến thực hiện thủ tục hành chính

Công an tỉnh phát phiếu đo lường đến từng cá nhân, tổ chức khi đến thực hiện thủ tục hành chính

Kết quả đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức là một trong những căn cứ để kiểm định chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của Phòng Cảnh sát giao thông, góp phần nâng cao hiệu quả công tác cải cách thủ tục hành chính theo hướng đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện, giảm phiền hà cho người dân, tổ chức.

Quang Hưng

Nguồn Phú Thọ: http://baophutho.vn/xa-hoi/202105/phat-phieu-khao-sat-do-su-hai-long-cua-nguoi-dan-to-chuc-doi-voi-su-phuc-vu-cua-phong-csgt-177296