Phong cách của sếp nữ quyền lực nhất 'Emily in Paris 2'

Không phải Emily, sếp của cô mới là nhân vật nhận nhiều lời khen về phong cách ở mùa hai với lối phối đồ đơn sắc sang trọng, quyến rũ.

 Vogue cho rằng phong cách của Sylvie (Philippine Leroy-Beaulieu thủ vai) là nguồn cảm hứng phối đồ cho những người trên 50 tuổi. Nữ diễn viên 58 tuổi này là hình ảnh thu nhỏ của phụ nữ Pháp, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ. Khi những người phụ nữ khác trong phim bối rối trước những mối tình, Sylvie cho thấy sự sắc sảo của mình qua cách đối xử với tình trẻ là nhiếp ảnh gia Erik do Søren Bregendal thủ vai.

Vogue cho rằng phong cách của Sylvie (Philippine Leroy-Beaulieu thủ vai) là nguồn cảm hứng phối đồ cho những người trên 50 tuổi. Nữ diễn viên 58 tuổi này là hình ảnh thu nhỏ của phụ nữ Pháp, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ. Khi những người phụ nữ khác trong phim bối rối trước những mối tình, Sylvie cho thấy sự sắc sảo của mình qua cách đối xử với tình trẻ là nhiếp ảnh gia Erik do Søren Bregendal thủ vai.

 Trong khi phong cách của nữ chính Emily Cooper nhận nhiều lời gièm pha, Sylvie được cho là tuyến nhân vật chính về thời trang ở mùa hai. Qua 10 tập phim, sếp của Emily hiện lên là người đáp ứng gần như tất cả yêu cầu thường được quy cho nhân vật chỉ đạo thời trang trong các bộ phim - có năng lực, cá tính và quyết đoán. Cảnh cô mặc bộ bikini đen ở bãi biển đã "phá tan" hình ảnh một người sếp khô khan, chỉ biết đến trang phục công sở trước đó.

Trong khi phong cách của nữ chính Emily Cooper nhận nhiều lời gièm pha, Sylvie được cho là tuyến nhân vật chính về thời trang ở mùa hai. Qua 10 tập phim, sếp của Emily hiện lên là người đáp ứng gần như tất cả yêu cầu thường được quy cho nhân vật chỉ đạo thời trang trong các bộ phim - có năng lực, cá tính và quyết đoán. Cảnh cô mặc bộ bikini đen ở bãi biển đã "phá tan" hình ảnh một người sếp khô khan, chỉ biết đến trang phục công sở trước đó.

 Ở mùa mới, nhà thiết kế trang phục Marylin Fitoussi và cố vấn Patricia Field đã giúp nhân vật này nâng tầm phong cách hơn phần một. Cả hai cho biết họ hướng Sylvie theo phong cách Pháp hiện đại hơn, không chỉ gắn bó với bộ suit đen, xanh đen hay váy bó công sở quen thuộc. Cách phối đồ của cô đơn giản nhưng luôn có điểm nhấn ở phần cổ khoét hay phụ kiện.

Ở mùa mới, nhà thiết kế trang phục Marylin Fitoussi và cố vấn Patricia Field đã giúp nhân vật này nâng tầm phong cách hơn phần một. Cả hai cho biết họ hướng Sylvie theo phong cách Pháp hiện đại hơn, không chỉ gắn bó với bộ suit đen, xanh đen hay váy bó công sở quen thuộc. Cách phối đồ của cô đơn giản nhưng luôn có điểm nhấn ở phần cổ khoét hay phụ kiện.

 Trong phim, cách phối đồ theo tâm trạng cũng được nhân vật này áp dụng. Sau một đêm vui vẻ với người tình trẻ, cô đến văn phòng, trên tay cầm theo túi bánh, nổi bật với chiếc áo vàng ánh kim - chất liệu chưa từng được Sylvie mặc trước đó. Cách để hờ cúc áo tạo nét phóng khoáng. Hoa tai dáng thòng cùng nhẫn vàng góp phần tạo thêm điểm nhấn.

Trong phim, cách phối đồ theo tâm trạng cũng được nhân vật này áp dụng. Sau một đêm vui vẻ với người tình trẻ, cô đến văn phòng, trên tay cầm theo túi bánh, nổi bật với chiếc áo vàng ánh kim - chất liệu chưa từng được Sylvie mặc trước đó. Cách để hờ cúc áo tạo nét phóng khoáng. Hoa tai dáng thòng cùng nhẫn vàng góp phần tạo thêm điểm nhấn.

 Trong những cuộc họp nghiêm túc, cô lại quay về với bộ trang phục đen áo khoét sâu, không tay. Lối phối đồ "luôn biết điểm dừng" cho thấy sự tinh tế của Sylvie, phù hợp để tạo cảm hứng thời trang cho phụ nữ thời hiện đại.

Trong những cuộc họp nghiêm túc, cô lại quay về với bộ trang phục đen áo khoét sâu, không tay. Lối phối đồ "luôn biết điểm dừng" cho thấy sự tinh tế của Sylvie, phù hợp để tạo cảm hứng thời trang cho phụ nữ thời hiện đại.

 Trong tập thứ ba, cô kéo hai chiếc vali đến gặp nhà thiết kế Pierre và tuyên bố hùng hồn về câu chuyện tuổi tác. Đi kèm với khoảnh khắc này là chiếc áo kéo khóa tua rua đầy gợi cảm của Alaia, kết hợp với quần đồng điệu.

Trong tập thứ ba, cô kéo hai chiếc vali đến gặp nhà thiết kế Pierre và tuyên bố hùng hồn về câu chuyện tuổi tác. Đi kèm với khoảnh khắc này là chiếc áo kéo khóa tua rua đầy gợi cảm của Alaia, kết hợp với quần đồng điệu.

 Trong tất cả chủ đề về Emily in Paris được mang ra bàn luận, những gì thể hiện phong cách của phụ nữ Pháp có lẽ ít bị chê bai nhất. Phong cách đơn sắc của Sylvie là một trong những điều đó. Ở tập cuối, cô mặc một bộ áo liền quần dáng quây màu đen, gợi lên không khí sartorial, đi kèm với chiếc pashmina len cashmere. Đó là cái kết hoàn hảo đọng lại trong những người yêu thời trang Pháp về một người phụ nữ tài năng, không ngại thể hiện cá tính, sự gợi cảm.

Trong tất cả chủ đề về Emily in Paris được mang ra bàn luận, những gì thể hiện phong cách của phụ nữ Pháp có lẽ ít bị chê bai nhất. Phong cách đơn sắc của Sylvie là một trong những điều đó. Ở tập cuối, cô mặc một bộ áo liền quần dáng quây màu đen, gợi lên không khí sartorial, đi kèm với chiếc pashmina len cashmere. Đó là cái kết hoàn hảo đọng lại trong những người yêu thời trang Pháp về một người phụ nữ tài năng, không ngại thể hiện cá tính, sự gợi cảm.

Dĩ An

Ảnh: Netflix

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/phong-cach-cua-sep-nu-quyen-luc-nhat-emily-in-paris-2-post1286812.html