PV Trans: Nâng cao năng lực để phát triển thương hiệu

PVTrans từng bước nỗ lực xây dựng từ con số 0 để đến ngày nay trở thành doanh nghiệp vận chuyển hàng lỏng lớn nhất và có uy tín tại Việt Nam.

Ngày 12-12-2019, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã phối hợp với Tạp chí Nhà đầu tư tổ chức Tọa đàm “Làm gì để củng cố và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp ngành Dầu khí”. Tại buổi tọa đàm, nhiều chuyên gia kinh tế, đại diện các doanh nghiệp dầu khí đã có những ý kiến đóng góp có giá trị về tầm quan trọng cũng như giải pháp đối với việc củng cố và phát triển thương hiệu của ngành dầu khí.

Ông Nguyễn Viết Long, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã có bài tham luận tại buổi tọa đàm. PV báo Năng lượng Mới- PetroTimes trích đăng một số nội dung quan trọng trong bài tham luận này.

Ông Nguyễn Viết Long- Phó Tổng giám đốc PV Trans

Ông Nguyễn Viết Long- Phó Tổng giám đốc PV Trans

Thương hiệu là một trong những giá trị mà tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên của PVTrans luôn coi trọng, gìn giữ và phát triển. Nhìn lại chặng đường 18 năm phát triển, PVTrans hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực dịch vụ vận tải biển, chủ yếu vận chuyển hàng lỏng (dầu thô, xăng dầu). PVTrans từng bước nỗ lực xây dựng từ con số 0 để đến ngày nay trở thành doanh nghiệp vận chuyển hàng lỏng lớn nhất và có uy tín tại Việt Nam.

Một trong những giải pháp xây dựng thương hiệu PVTrans là xây dựng hệ thống truyền thông trên trang tin điện tử, lập tổ website và thường xuyên cập nhật thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh của PVTrans để các đối tác, nhà đầu tư luôn được tiếp cận các thông tin mới nhất. Đồng thời, PVTrans đa dạng hóa quảng bá thương hiệu như tham gia một số diễn đàn kết nối DN ở trong và ngoài nước...

Kết quả đạt được những năm qua chính là thước đo đánh giá năng lực, thương hiệu PVTrans trong lĩnh vực dịch vụ logistics nói chung và dịch vụ vận tải các sản phẩm dầu khí nói riêng. Qua đó, PVTrans đã thể hiện được hình ảnh, thương hiệu của một DN vận tải hàng lỏng hàng đầu Việt Nam, đa dạng hóa các loại hình dịch vụ.

Tuy nhiên, việc xây dựng thương hiệu ngày càng khó khăn hơn khi tình hình cạnh tranh trên thị trường vận tải biển ngày càng khốc liệt, nhất là trong lĩnh vực vận chuyển dầu thô, sản phẩm xăng dầu...

Nhằm phát triển thương hiệu thời gian tới, PVTrans kiên trì thực hiện tốt chiến lược phát triển, giữ vững vị trí vận tải hàng lỏng lớn nhất Việt Nam với các giải pháp: Đầu tư phát triển đội tàu của PVTrans, đa dạng hóa loại hình dịch vụ; nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, đối tác; tích cực tham gia các diễn đàn kinh tế phù hợp với ngành nghề kinh doanh của PVTrans để quảng bá thương hiệu, tìm kiếm đối tác đầu tư...

Tàu PVT Hera

Tàu PVT Hera

PV

Nguồn PetroTimes: https://petrovietnam.petrotimes.vn/pv-trans-nang-cao-nang-luc-de-phat-trien-thuong-hieu-558466.html