PVFCCo công bố nhận diện thương hiệu Phú Mỹ
Quyết định này đánh dấu bước khởi đầu mang tính chiến lược của thương hiệu, hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp đa ngành với thế mạnh về nông nghiệp và hóa chất đạt chuẩn mực quốc tế, mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.
Trải qua hành trình hơn 20 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) cùng các sản phẩm chủ lực đã ghi dấu ấn sâu đậm trên thị trường, khẳng định vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu trong sản xuất và kinh doanh phân bón, hóa chất. Thương hiệu được đối tác, khách hàng tin tưởng và được đánh giá là một trong những thương hiệu lớn, giá trị nhất Việt Nam.
Với chiến lược và hệ thống nhận diện thương hiệu mới, Phú Mỹ thể hiện tầm nhìn dài hạn, định hướng phát triển toàn diện dựa trên các giá trị cốt lõi “Sáng tạo, Bền vững, Chuyên nghiệp, Hiệu quả, Sẻ chia”.
“Không chỉ nhằm nâng cao giá trị thương hiệu, Phú Mỹ còn lan tỏa giá trị thịnh vượng, khẳng định sứ mệnh tiên phong trong xu hướng sản xuất xanh, sạch, bền vững. Đây là bước tiến chiến lược, góp phần định hình ngành nông nghiệp và hóa chất trở thành trụ cột quan trọng của nền kinh tế bền vững, xây dựng một Việt Nam hùng cường, sánh vai với các cường quốc trong khu vực và trên thế giới”, lãnh đạo công ty chia sẻ.
Xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp đa ngành với trọng tâm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phân bón và hóa chất với tư duy toàn cầu, Phú Mỹ luôn đặt sự ấm no, đủ đầy của khách hàng và đối tác lên hàng đầu. Với bước tiến mới, doanh nghiệp sẽ không chỉ thúc đẩy kinh tế mà còn hướng đến mục tiêu đồng hành mang lại niềm vui, hạnh phúc và thịnh vượng cho khách hàng, nhà đầu tư, cán bộ nhân viên và cổ đông.
Phú Mỹ - Sẻ chia thịnh vượng
Ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc về vẻ đẹp cuộc sống và sự phồn vinh, tên thương hiệu được kế thừa và phiên âm như âm gọi “Phú Mỹ” vốn đã gắn bó hơn 20 năm qua với cán bộ nhân viên, nhà đầu tư, khách hàng, đối tác, công chúng. Đây cũng là âm sắc của sự trù phú, tươi đẹp, bội thu, góp phần vun đắp và tạo dựng cuộc sống thịnh vượng.
Bộ nhận diện mới với chữ Y cách điệu, thể hiện triết lý lấy con người làm trung tâm, biểu trưng cho sự sẻ chia, niềm vui và thành công, lan tỏa tinh thần “Sẻ chia thịnh vượng” đến khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng.
Đối với khách hàng, Phú Mỹ không ngừng sáng tạo để cung cấp những sản phẩm chất lượng, góp phần mang đến sự trù phú cho các vùng đất, qua đó kiến tạo sự thịnh vượng cả về khía cạnh kinh tế lẫn xã hội cho hàng triệu khách hàng. Doanh nghiệp không ngừng mở rộng sang các lĩnh vực mới, cam kết đồng hành cùng khách hàng xây dựng và phát triển một tương lai bền vững và thịnh vượng.
Trên nền tảng cam kết phát triển bền vững, tinh thần đoàn kết và hài hòa lợi ích chung, Phú Mỹ đồng hành cùng các đối tác từ các cơ quan chính phủ, các đơn vị cung cấp các nguyên vật liệu, dịch vụ đến các hiệp hội ngành nghề, các cơ quan quốc tế. Các đối tác hướng đến mục tiêu chia sẻ các giá trị chung về sự chuyên nghiệp, sáng tạo, bền vững nhằm tạo nên các tác động quan trọng đến sự phát triển kinh tế - xã hội.
Phú Mỹ xem con người là tài sản quý giá nhất. Doanh nghiệp luôn tạo điều kiện để cán bộ nhân viên phát huy tối đa tiềm năng, từ đó kiến tạo và lan tỏa sự thịnh vượng đến toàn bộ tổ chức và xa hơn nữa là đến với toàn xã hội.
Gắn kết sự phát triển với trách nhiệm xã hội, Phú Mỹ không ngừng đóng góp cho các hoạt động cộng đồng, xã hội, cải thiện điều kiện sống cho các hộ gia đình khó khăn, hỗ trợ các dự án môi trường, chương trình phát triển nông nghiệp bền vững. Tính đến nay, Phú Mỹ đã dành hơn 1.200 tỷ đồng cho các chương trình xã hội, xây dựng hàng vạn căn nhà đại đoàn kết, hàng ngàn công trình giáo dục, y tế, nhà văn hóa, cầu đường nông thôn, hỗ trợ hàng chục vạn hộ gia đình, cá nhân, học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do điều kiện kinh tế hay thiên tai bão lũ…Những hoạt động này thể hiện cam kết đồng hành, sẻ chia, thúc đẩy nền kinh tế phát triển, bồi đắp sự phồn thịnh của cộng đồng và đất nước.
Kiến tạo tương lai phát triển bền vững
Không chỉ lan tỏa sự thịnh vượng, thương hiệu mới còn thể hiện mục tiêu bảo vệ môi trường, phát triển bền vững. Điều này được thể hiện thông qua bộ nhận diện thương hiệu nổi bật với sắc chủ đạo xanh ngọc và cam, mang đến vẻ hiện đại, tươi mới và thân thiện với môi trường.
Những năm gần đây, Phú Mỹ không ngừng sáng tạo, mang tới những giải pháp thiết thực nhằm “xanh hóa” trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh và bảo vệ môi trường.
Nhà máy Đạm Phú Mỹ tích cực triển khai đồng bộ các giải pháp trong giai đoạn mới như: Tái khởi động dự án hợp tác sản xuất hơi cao áp (HP) bằng lò hơi biomass (công suất 37 tấn/giờ); tối ưu hóa nguồn khí nhiên liệu bằng giải pháp chuyển đổi máy phát turbine khí với nguồn điện lưới EVN; thu hồi năng lượng nước của dòng condensate xưởng NH3…
Thương hiệu cũng đưa vào các chiến lược dài hạn các dự án thay thế nguồn khí nguyên/nhiên liệu bằng Hydro xanh, NH3 xanh, biomass, tổ chức trồng 300.000 cây xanh giai đoạn 2022 - 2025 trên phạm vi toàn quốc, đặc biệt là trên các đảo của quần đảo Trường Sa nơi khí hậu vô cùng khắc nghiệt, thiếu thốn cây xanh bóng mát. Đây là những hành động thực tiễn góp phần hạn chế các tác nhân gây ra biến đổi khí hậu, đóng góp thiết thực vào chương trình giảm lượng phát thải khí nhà kính, hướng đến mục tiêu “Net Zero” mà Việt Nam đã cam kết.
Trong thời gian tới, thương hiệu Phú Mỹ sẽ đẩy mạnh quản trị doanh nghiệp, rủi ro và biến động, chuyển đổi số, mở rộng thị trường quốc tế. Đồng thời sử dụng năng lượng sạch, chuyển đổi sang các nguồn năng lượng phù hợp với mục tiêu giảm phát thải của Chính phủ, hướng tới tương lai phát triển bền vững.
Nguồn Nhân Dân: https://nhandan.vn/pvfcco-cong-bo-nhan-dien-thuong-hieu-phu-my-post852709.html