Quảng bá du lịch TP.HCM ngay tại Sân bay Tân Sơn Nhất
Thông điệp 'Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn' được thực hiện sinh động bằng 27 ngôn ngữ phát liên tục trên màn hình LED tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
Nhằm mang đến trải nghiệm đáng nhớ và những giá trị thiết thực cho du khách, Sở Du lịch TP.HCM vừa triển khai chuỗi hoạt động quảng bá hình ảnh du lịch tại Ga đến Quốc tế Sân bay Tân Sơn Nhất .
Theo đại diện Sở Du lịch TP.HCM, sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất là một trong những cửa ngõ quan trọng nhất của Việt Nam, đón tiếp hơn 40 triệu lượt khách mỗi năm, bao gồm cả khách quốc tế và nội địa. Chương trình quảng bá hình ảnh du lịch TP.HCM tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất không chỉ tạo ấn tượng cho du khách ngay từ đầu hành trình mà còn góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu du lịch và chủ động cung cấp thông tin phục vụ nhu cầu khám phá thành phố của du khách.
Để tạo nên không khí chào đón ấm áp và chuyên nghiệp dành cho du khách, một clip chào mừng đa ngôn ngữ thể hiện thông điệp "Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn" được truyền đạt bằng 27 ngôn ngữ kèm theo hình ảnh sinh động đã được phát liên tục trên màn hình LED tại khu vực lấy hành lý ở Ga đến Quốc tế.
Hệ thống áp phích quảng bá hình ảnh sống động giới thiệu vẻ đẹp và sự năng động của TP.HCM cũng đã được sắp xếp một cách tinh tế tại ví trí dọc hành lang lối di chuyển của du khách từ lúc hạ cánh vào khu vực nhập cảnh.
Mã QR dẫn đến trang thông tin chính thức của du lịch TP.HCM tại https://qr.visithcmc.vn được cung cấp tại các khu vực này cho phép du khách truy cập nhanh vào bản đồ du lịch, lịch lễ hội và sự kiện, thư viện ấn phẩm và cẩm nang du lịch TP.HCM và các thông tin hữu ích khác.
Đồng thời, mã QR cũng kết nối đến các kênh mạng xã hội chính thức của du lịch TP.HCM trên Facebook, Instagram, TikTok và YouTube, mang đến trải nghiệm tương tác và thông tin gần gũi hơn.
Du khách quét mã QR để tiếp cận trang thông tin du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tại https://qr.visithcmc.vn.
Tất cả đều được thiết kế nhằm mang đến sự tiện lợi và trải nghiệm đáng nhớ, giúp hành trình của du khách tại TP.HCM trở nên trọn vẹn hơn và gia tăng mức độ nhận biết của khách du lịch về thương hiệu du lịch của TP.HCM “Vibrant Ho Chi Minh City”. Trong tương lai, các hoạt động quảng bá sẽ tiếp tục được mở rộng ra nhiều kênh và địa điểm khác như Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất sau khi được hoàn thành và các Ga metro, các bến tàu, bến xe và Ga Sài Gòn để tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ hơn.
Năm 2025 sẽ là một năm nỗ lực tạo đột phá của du lịch TP.HCM với các sản phẩm du lịch mới, dịch vụ chuyên nghiệp, sự kiện hấp dẫn, liên kết chặt chẽ và chiến lược quảng bá sáng tạo. TP đặt mục tiêu năm 2025 sẽ đón 8,5 triệu lượt khách quốc tế và 45 triệu lượt khách nội địa, đạt tổng thu từ du lịch khoảng 260.000 tỉ đồng.
Nguồn PLO: https://plo.vn/quang-ba-du-lich-tphcm-ngay-tai-san-bay-tan-son-nhat-post828805.html