Quảng Trị: Thiết lập đường dây nóng tiếp nhận phản ánh của người dân và doanh nghiệp
Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Trị vừa thiết lập đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.
Địa chỉ đường dây nóng, mục “Đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp” được đặt tại trang thông tin điện tử của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Trị - địa chỉ: https://sokhdt.quangtri.gov.vn.
Để kịp thời trả lời được đầy đủ, chính xác, đáp ứng được yêu cầu, kính đề nghị người dân và doanh nghiệp thực hiện phản ánh, kiến nghị, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Trị đã hướng dẫn, mọi người dân và doanh nghiệp khi có sự vụ, việc cần phản ánh thì tuân thủ theo tuần tự, bao gồm: Đối chiếu với các lĩnh vực nêu trên để điện thoại trao đổi hoặc gửi phản ánh, kiến nghị thông qua hộp thư điện tử email tương ứng với nội dung thuộc lĩnh vực cần phản ánh. Nêu tên, địa chỉ cá nhân hoặc tổ chức phản ánh, kiến nghị; tên, địa chỉ cá nhân hoặc tổ chức tiếp nhận phản hồi từ các cơ quan Nhà nước của tỉnh. Phản ánh, kiến nghị phải trung thực, cụ thể từng nội dung rõ ràng, không nêu chung chung hoặc gộp nhiều vấn đề vào một nội dung cần phản ánh, kiến nghị; trường hợp có nhiều nội dung cần phản ánh, kiến nghị thì cần đánh dấu thứ tự của các nội dung…
Thời gian tiếp nhận, trong giờ hành chính vào tất cả các ngày làm việc (trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, Tết trong năm theo quy định của Nhà nước).