Quy trình phục chế xe tại Lamborghini có gì đặc biệt?

Vừa qua, bộ phận Lamborghini Storico đã có những tiết lộ về quy trình phục hồi xe vốn được coi là cực kỳ phức tạp.

Việc phục hồi tại Lamborghini Storico dựa trên các quy trình tái cấu trúc các bộ phận một cách chính xác và nhu cầu mong muốn của khách hàng đối với chiếc xe của mình.

Việc phục hồi tại Lamborghini Storico dựa trên các quy trình tái cấu trúc các bộ phận một cách chính xác và nhu cầu mong muốn của khách hàng đối với chiếc xe của mình.

Bước đầu, bộ phận này sẽ viết một tờ xác nhận để khách hàng ký vào đó rồi mới bắt đầu quy trình phục chế.

Bước đầu, bộ phận này sẽ viết một tờ xác nhận để khách hàng ký vào đó rồi mới bắt đầu quy trình phục chế.

Bước thứ hai là quá trình tháo dỡ khi đội ngũ kỹ thuật sẽ tháo chiếc xe ra và kiểm tra các bộ phận còn sử dụng được.

Bước thứ hai là quá trình tháo dỡ khi đội ngũ kỹ thuật sẽ tháo chiếc xe ra và kiểm tra các bộ phận còn sử dụng được.

Trước khi tiến hành phục chế, đội ngũ kỹ thuật sẽ lập danh sách những hạng mục cần phục chế, thay mới, chỉnh sửa cho khách hàng và sau đó đưa ra ước tính giá cho tất cả các hạng mục này.

Trước khi tiến hành phục chế, đội ngũ kỹ thuật sẽ lập danh sách những hạng mục cần phục chế, thay mới, chỉnh sửa cho khách hàng và sau đó đưa ra ước tính giá cho tất cả các hạng mục này.

Thông thường, mỗi dự án phục chế sẽ mất từ 18 đến 24 tháng để hoàn thành và từng hạng mục sẽ được thực hiện một cách chi tiết, tỉ mỉ.

Thông thường, mỗi dự án phục chế sẽ mất từ 18 đến 24 tháng để hoàn thành và từng hạng mục sẽ được thực hiện một cách chi tiết, tỉ mỉ.

Những chiếc xe được đưa đến phục chế sẽ có nhiều kiểu, có thể là một là một mẫu xe rất mới ở bề ngoài nhưng lại rỉ sét ở bên trong, khung có thể bị mục nát cần phải tu sửa, đôi khi là một chiếc xe cũ nhiều năm không sử dụng.

Những chiếc xe được đưa đến phục chế sẽ có nhiều kiểu, có thể là một là một mẫu xe rất mới ở bề ngoài nhưng lại rỉ sét ở bên trong, khung có thể bị mục nát cần phải tu sửa, đôi khi là một chiếc xe cũ nhiều năm không sử dụng.

Miura và Countach là hai mẫu xe phổ biến nhất mà Polo Storico được giao phó để phục chế, tuy nhiên thi thoảng vẫn sẽ có những chiếc xe được phục chế như LM002 hoặc 350 GT.

Miura và Countach là hai mẫu xe phổ biến nhất mà Polo Storico được giao phó để phục chế, tuy nhiên thi thoảng vẫn sẽ có những chiếc xe được phục chế như LM002 hoặc 350 GT.

Minh Quân

Nguồn Xe Giao Thông: https://xe.baogiaothong.vn/quy-trinh-phuc-che-xe-tai-lamborghini-co-gi-dac-biet-1922501081954216.htm