Ra mắt nhãn hàng độc quyền V-Herbal
Nhãn hàng V-Herbal gồm các sản phẩm chuyên dùng để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
Vitus System - khẳng định thương hiệu Việt
Năm 2023 được đánh giá là một năm khó khăn đối với nền kinh tế quốc tế nói chung và kinh tế trong nước nói riêng. Giữa bối cảnh đó, Vitus System vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á trao tặng.

Ông Phạm Quang Việt – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Vitus System
Vitus System hướng đến là một doanh nghiệp cộng đồng và mang trong mình sứ mệnh bảo vệ quyền lợi tuyệt đối cho người tiêu dùng Việt. Vitus System định hướng phát triển với sự quan tâm của khách hàng không chỉ về sản phẩm mà còn là tầm nhìn và giá trị mà Vitus System mang lại.
Ông Phạm Quang Việt – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Công nghệ số Vitus System chia sẻ: “Vitus System đang tạo dấu ấn riêng của trên thị trường và hứa hẹn sự đột phá của thương hiệu Việt. Đây là tiền đề để Vitus System vươn tầm quốc tế”.
Dấu ấn dòng sản phẩm độc quyền
Lãnh đạo công ty cũng cho biết, mục tiêu của đơn vị này hướng tới là khai thác nguồn tài nguyên dược liệu quý và ứng dụng tạo ra các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, kết hợp với các bài thuốc y học cổ truyền để tạo ra các sản phẩm Made in Việt Nam có chất lượng, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng người Việt Nam. Đó chính là sứ mệnh tiên phong mà công ty đang hướng tới.

TS. Phí Cẩm Miện – Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu Vi tảo và Dược mỹ phẩm IMPC
TS. Phí Cẩm Miện – Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu Vi tảo và Dược mỹ phẩm (IMPC), Học viện Nông nghiệp Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi luôn mong muốn đưa những công trình nghiên cứu ứng dụng vào đời sống để phục vụ lợi ích cho cộng đồng, xã hội và đã phát triển nhãn hàng độc quyền V-Herbal”.
Theo đó, V-Herbal là sự cộng hưởng trí tuệ Việt dựa trên nền tảng hợp tác chặt chẽ giữa 4 nhà: Nhà nông - Nhà Khoa học - Nhà sản xuất - Nhà Kinh doanh.
Ban lãnh đạo công ty cũng chia sẻ về kế hoạch đáp ứng nhu cầu đa dạng và toàn diện của khách hàng. Điều này không chỉ mang lại cơ hội cho người tiêu dùng Việt, mà còn thể hiện sự cam kết đối với sứ mệnh bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Nguồn Công Thương: https://congthuong.vn/ra-mat-nhan-hang-doc-quyen-v-herbal-286232.html