Ra mắt trung tâm chuyên tư vấn khách hàng về an ninh mạng
Ngày 28-6, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần phân phối Việt Nét (Vietnet Distribution JSC) phối hợp với Fortinet (Công ty an ninh mạng của Mỹ) chính thức ra mắt Trung tâm Chăm sóc Khách hàng VnetCare.
Theo ông Nguyễn Minh Hùng, Tổng giám đốc của Vietnet, Trung tâm Chăm sóc khách hàng VnetCare ra đời nhằm giúp khách hàng và doanh nghiệp khi tiếp cận cũng như sử dụng sản phẩm bảo mật của Vietnet luôn cảm thấy hài lòng nhất. Hệ thống an ninh mạng của khách hàng sẽ được vận hành đúng thông số kỹ thuật, cùng sự chăm sóc của các chuyên gia bảo mật của Vietnet.
VnetCare có chức năng hỗ trợ triển khai lắp đặt những dịch vụ về an ninh, bảo mật mạng internet; hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng, giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng, xử lý sự cố kỹ thuật trong quá trình vận hành mạng; hỗ trợ toàn bộ nhu cầu của khách hàng trực tiếp hoặc thông qua điện thoại online, hoặc trong giờ hành chính từ 8 giờ 30 phút sáng đến 18 giờ chiều tất cả các ngày trong tuần.
Điểm nhấn của trung tâm nằm ở việc đối với mỗi khách hàng sử dụng sản phẩm bảo đảm an ninh mạng của Fortinet, dù mua của đại lý nào cũng sẽ được hỗ trợ trực tiếp 2 giờ miễn phí.
Trước sự phát triển của công nghệ thông tin, thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đã đầu tư các giải pháp an ninh mạng, triển khai nhiều mô hình để bảo đảm cho doanh nghiệp và khách hàng. Nhận thấy tầm quan trọng của việc này, Công ty Cổ phần phân phối Vietnet đã cho ra mắt các Trung tâm Chăm sóc khách hàng – VnetCare, nhằm giữ vững quyền lợi của người sử dụng dịch vụ.