Reddy: 'Từ bao giờ view được dùng làm thước đo trình độ nghệ sĩ?'
Reddy cũng bày tỏ nhiều suy nghĩ về âm nhạc của hiện tại khi vừa mới phát hành ca khúc Thương phiên bản acoustic.
Mới đây, chủ nhân bản hit gần 70 triệu view Thì Thôi - Reddy đã chính thức phát hành phiên bản acoustic ca khúc Thương. Ngoài ra, anh chàng cũng đã đã bày tỏ những suy nghĩ, quan điểm của mình về âm nhạc hiện nay.
Reddy tên thật là Tô Đoàn Hữu Duy và được yêu thích bởi gu âm nhạc nhẹ nhàng, mộc mạc. Giọng ca tài năng này đã cho ra mắt nhiều sản phẩm ấn tượng như Thì Thôi, Kẻ Mộng Mơ, Ngoặt, Anh Đâu Đấy?, Sợ. Sở hữu màu giọng trầm ấm nên Reddy thể hiện khá tốt những bản ballad và màn trình diễn ca khúc Thương lần này cũng không ngoại lệ.
Phiên bản acoustic của Thương do Tiến Nguyễn sáng tác và được nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh (Zen) sản xuất. Ca khúc có phần lời đơn giản nhưng đầy sâu lắng, có thể làm thổn thức những trái tim đang lạc lõng vì tình yêu: “Bởi vì anh thương, thương em thương lắm, nhớ gương mặt em bao đêm thức trắng. Vắng em từ đây riêng mình anh cô đơn thở dài và rồi em đi em đi xa mãi dấu chân về đâu ngày dài đã tắt”. Ca khúc được Reddy thể hiện nhẹ nhàng tâm tình với người nghe.
Ngoài ra, Reddy cũng có những suy nghĩ, quan điểm về những yếu tố ít nhiều phản ánh sự thành công của đông đảo nghệ sĩ hiện nay. Reddy từng chia sẻ trên mạng xã hội rằng: “Từ bao giờ view được dùng để làm thước đo cho chất lượng và trình độ nghệ sĩ? Có hit vài chục hay vài trăm triệu view tức là nhạc auto hay, trình độ auto cao?”
Anh tiếp tục chia sẻ rằng đối với nghệ thuật nói chung và âm nhạc nói riêng, không nên dùng thước đo cho nó, vì không có thước đo nào đủ chuẩn và chính xác cả. Đó là những thứ xuất phát từ tâm hồn và chạm tới tâm hồn. Khi sản phẩm nghệ thuật đụng chạm đến tâm hồn bạn, trái tim bạn thì hãy đón nhận nó một cách nồng nhiệt nhất có thể. Đó là điều cốt lõi người làm nghệ thuật muốn gửi đến khán giả. Reddy hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về những tác phẩm nghệ thuật, âm nhạc, chứ không bị chi phối nhiều bởi trending hay xu hướng đám đông.
Hãy cùng ủng hộ sản phẩm mới của Reddy!