Đây là hoạt động diễn ra trước thềm lễ khai mạc Festival Phở 2024.
Hoạt động thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dân địa phương.
Các bạn trẻ đã đi qua các tuyến đường đi: Đường Trần Thừa, đường Phù Nghĩa, đường Hàn Thuyên, đường Hùng Vương, đường Lê Hồng Phong, đường Trần Phú, đường Trần Hưng Đạo, đường Đại Lộ Đông A…. phát tờ rơi quảng bá nội dung chương trình Festival Phở.
Bên cạnh đó, hoạt động còn dừng tại các điểm tiêu biểu của Thành phố Nam Định: Bảo Tàng, Quảng trường Hòa Bình, Tượng đài Trần Quốc Tuấn, Cột cờ,..... để giới thiệu với người dân về Festival Phở.
Hoạt động có sự tài trợ đồng hành của nhãn hàng Masan, Chinsu, nước tinh khiết Bluezone và Hiệp hội Nước mắm Việt Nam.