Roller Skate Car - xe độ giầy trượt patin khổng lồ hơn 30 năm tuổi

Roller Skate Car là chiếc xe 4 bánh có một không hai trên đời. Nó được trang bị động cơ V8 và đem đến một trải nghiệm lái rất khác biệt.

Vẻ đẹp của những chiếc xe Roller Skate Car độ là ở chỗ không có giới hạn cho những gì có thể được thực hiện ngoại trừ trí tưởng tượng của con người. Nếu bạn có trí tưởng tượng tốt và không sợ bị chế giễu vì lựa chọn của mình, bạn có thể tự do làm bất cứ điều gì bạn muốn với một chiếc xe. Đối với văn hóa độ xe ở Mỹ, những chiếc xe hot rod là một phần quan trọng của lịch sử và di sản. Hot rod là những chiếc xe độ đầu tiên khiến khái niệm này trở nên phổ biến trên khắp nước Mỹ, và một số người đã trở nên nổi danh khi làm ra chúng.

Vẻ đẹp của những chiếc xe Roller Skate Car độ là ở chỗ không có giới hạn cho những gì có thể được thực hiện ngoại trừ trí tưởng tượng của con người. Nếu bạn có trí tưởng tượng tốt và không sợ bị chế giễu vì lựa chọn của mình, bạn có thể tự do làm bất cứ điều gì bạn muốn với một chiếc xe. Đối với văn hóa độ xe ở Mỹ, những chiếc xe hot rod là một phần quan trọng của lịch sử và di sản. Hot rod là những chiếc xe độ đầu tiên khiến khái niệm này trở nên phổ biến trên khắp nước Mỹ, và một số người đã trở nên nổi danh khi làm ra chúng.

Với tư duy chế tạo nên một chiếc xe độc đáo để thể hiện trình độ kỹ thuật và trí tưởng tượng của mình, Jay Ohrberg, một chuyên gia độ xe hot rod nổi tiếng, đã làm ra phương tiện gọi là “Roller Skate Car” cách đây khoảng 3 thập kỷ. Nó cơ bản là một phương tiện có hình dạng giống như một chiếc giày trượt patin cổ điển, kiểu thiết kế có 4 bánh ở 4 góc thay vì kiểu bánh theo 1 hàng dọc xuất hiện sau này.

Với tư duy chế tạo nên một chiếc xe độc đáo để thể hiện trình độ kỹ thuật và trí tưởng tượng của mình, Jay Ohrberg, một chuyên gia độ xe hot rod nổi tiếng, đã làm ra phương tiện gọi là “Roller Skate Car” cách đây khoảng 3 thập kỷ. Nó cơ bản là một phương tiện có hình dạng giống như một chiếc giày trượt patin cổ điển, kiểu thiết kế có 4 bánh ở 4 góc thay vì kiểu bánh theo 1 hàng dọc xuất hiện sau này.

Nguồn cảm hứng đằng sau chiếc xe Roller Skate Car giày patin sáng tạo này là một chương trình truyền hình từ đầu những năm 1990 có tên Mel's Diner, có các nữ phục vụ đi giày patin. Như bạn có thể quan sát từ hình ảnh và video, phần thân bằng sợi thủy tinh của chiếc xe độc nhất vô nhị này có sơn chữ Mel's Diner ở bên cạnh.

Nguồn cảm hứng đằng sau chiếc xe Roller Skate Car giày patin sáng tạo này là một chương trình truyền hình từ đầu những năm 1990 có tên Mel's Diner, có các nữ phục vụ đi giày patin. Như bạn có thể quan sát từ hình ảnh và video, phần thân bằng sợi thủy tinh của chiếc xe độc nhất vô nhị này có sơn chữ Mel's Diner ở bên cạnh.

Chiếc xe hiện là một sản phẩm được trưng bày tại Bảo tàng Volo ở Illinois, và chủ nhân bây giờ của nó là Al, người quyết định mua nó chỉ sau một lần lái thử. Mặc dù có trang bị động cơ Chevrolet 350 (dung tích 5,73 lít) V8, nhưng chiếc xe này vốn không dành cho tốc độ. Thay vào đó, nó chỉ có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 32 km/h.

Chiếc xe hiện là một sản phẩm được trưng bày tại Bảo tàng Volo ở Illinois, và chủ nhân bây giờ của nó là Al, người quyết định mua nó chỉ sau một lần lái thử. Mặc dù có trang bị động cơ Chevrolet 350 (dung tích 5,73 lít) V8, nhưng chiếc xe này vốn không dành cho tốc độ. Thay vào đó, nó chỉ có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 32 km/h.

Lái nó từ độ cao vài mét cách mặt đất dường như là một trải nghiệm dị thường, và chắc chắn là không dành cho những người sợ độ cao hoặc không gian chật hẹp.

Lái nó từ độ cao vài mét cách mặt đất dường như là một trải nghiệm dị thường, và chắc chắn là không dành cho những người sợ độ cao hoặc không gian chật hẹp.

Theo thông tin có được từ video, chiếc Roller Skate Car độc nhất, vô nhị này có chiều cao 4,26 mét, chiều dài 3,9 mét, và nặng khoảng 1.270 kg.

Theo thông tin có được từ video, chiếc Roller Skate Car độc nhất, vô nhị này có chiều cao 4,26 mét, chiều dài 3,9 mét, và nặng khoảng 1.270 kg.

Điều đó khiến việc xử lý xe sẽ trở nên khó khăn nếu di chuyển quá nhanh, và hơn nữa, xe cũng không có hệ thống treo ngoại trừ phần thành lốp của 4 chiếc lốp vốn được sản xuất cho đua drag.

Điều đó khiến việc xử lý xe sẽ trở nên khó khăn nếu di chuyển quá nhanh, và hơn nữa, xe cũng không có hệ thống treo ngoại trừ phần thành lốp của 4 chiếc lốp vốn được sản xuất cho đua drag.

Video: Chiếc giày Patin khổng lồ - Roller Skate Car.

Thảo Nguyễn

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/roller-skate-car-xe-do-giay-truot-patin-khong-lo-hon-30-nam-tuoi-1662135.html