Rộn ràng 'ăn theo'

Dịch vụ phòng ở, đưa đón xem show của Hà Anh Tuấn trước giờ G nóng hơn bao giờ. Hoạt động chuyển nhượng vé cũng tăng nhiệt. Nhiều vé được chuyển nhượng nguyên giá hoặc thấp hơn so với giá gốc. Có khán giả đùa vui: Cũng giống như hoa đào ngày 30 thôi mà! Những chiếc ô (dù), áo mưa in chữ 'Chân trời rực rỡ' cũng được chào bán với giá nhiều người có thể sở hữu: 70.000 đồng.

 Hà Anh Tuấn.

Hà Anh Tuấn.

Đồ ăn, đồ uống “ăn theo” Hà Anh Tuấn và “Chân trời rực rỡ” cũng đua nở. Một cửa hàng kem ở Ninh Bình có chiêu “đu” theo Hà Anh Tuấn khác lạ: Tặng vòng tay Hà Anh Tuấn - The Glorious Horizon, khi mua hóa đơn từ 70.000 đồng. Có những bạn trẻ ở Ninh Bình sẵn sàng làm hoa tiêu miễn phí cho khán giả tới với live concert (sự kiện trình diễn âm nhạc trực tiếp) của Hà Anh Tuấn.

Hoạt động “ăn theo” đương nhiên không tránh khỏi mặt tối. Một số khán giả khi tham gia hoạt động chuyển nhượng vé đã lăn tăn, liệu có gặp vé giả hay không? Làm thế nào để phân biệt vé thật, vé giả. Tình trạng chuyển tiền mà không nhận được vé không hiếm… Sinh viên Nguyễn Hiếu Dương công khai tố cáo chiêu trò lừa đảo trước ngày đêm “Chân trời rực rỡ” đầu tiên diễn ra. Bạn trẻ này chuyển khoản cho người bán 1.000.000 đồng nhưng mãi không nhận được vé. Nhưng may mắn sau đó Hiếu Dương lại “săn” được vé hạng sang, được giảm 1 triệu đồng so với giá gốc lại còn được bao xe đi lại: “Sinh viên cần giá rẻ mà thị trường chuyển nhượng toàn vé giá cao, cũng đành bấm bụng mua để góp sức cùng Hà Anh Tuấn phủ xanh đồi trọc”, nam sinh viên nói. Trên trang cá nhân Hà Anh Tuấn viết: “1.500 cây giổi xanh và chò xanh sẽ phủ xanh trên 2 ha đất trọc. Đóng góp bởi khán giả CHÂN TRỜI RỰC RƠ”.

Ngọc Quyên:

Yêu… vận động viên cử tạ?

Ngọc Quyên:

Ngọc Quyên:

Siêu mẫu một thời chia sẻ nhiều điều về bạn trai hiện tại nhưng một số người chỉ ấn tượng về thể lực của chàng: “Chàng có thể giúp nàng vác các vật nặng 100 kg, công nhận bạn trai của Ngọc Quyên khỏe thật, thế giới ít người làm được, trừ vận động viên cử tạ”. Một người khác lại nhớ đến quảng cáo gây tranh cãi một dạo “Một người khỏe hai người vui”.

Cát Tường: Mới thực là nỗi ám ảnh

Cát Tường

Cát Tường

Nhân việc MC Quyền Linh lên tiếng: Anh không quảng cáo cho thực phẩm chức năng “chữa tận gốc bệnh tiểu đường”. Video quảng cáo chẳng qua là thủ thuật ghép hình ảnh tinh vi. Nhiều khán giả bỗng dưng nhớ tới một nghệ sĩ nổi tiếng khác: “Cát Tường mới thật sự là nỗi ám ảnh. Cứ vào YouTube là thấy cô ấy quảng cáo”. Họ đề nghị Cát Tường giải thích rõ ràng nguồn gốc của những video quảng cáo mà nữ MC tham gia.

Su Su

Nguồn Tiền Phong: https://tienphong.vn/ron-rang-an-theo-post1513078.tpo