Ronaldo đeo kính lạ đi dự sự kiện

Siêu sao người Bồ Đào Nha đeo kính công nghệ cao để quay video đăng YouTube.

 Ronaldo đeo kính thông minh của Meta. Ảnh: @cr7stianos.

Ronaldo đeo kính thông minh của Meta. Ảnh: @cr7stianos.

Ngày 12/11, Ronaldo có mặt tại buổi trao giải cầu thủ hay nhất Bồ Đào Nha 2024. Giữa sự kiện, siêu sao thuộc biên chế Al Nassr đăng một bức ảnh selfie lên Instagram với diện mạo khác lạ khi đeo kính mắt gọng dày. Một số ảnh chụp khác và video phát trực tiếp cho thấy CR7 cũng mang phụ kiện nói trên trong buổi trao giải.

Nhiều người hâm mộ tò mò về lý do Ronaldo đeo kính tại sự kiện lớn. Anh cũng không có vấn đề gì về mắt vì lúc lên bục nhận giải hay chụp ảnh với cúp, thủ quân tuyển Bồ Đào Nha lại không mang kính.

 Ronaldo đeo kính thông minh để quay video đăng YouTube. Ảnh: UR Cristiano.

Ronaldo đeo kính thông minh để quay video đăng YouTube. Ảnh: UR Cristiano.

Thắc mắc này được giải quyết với video Ronaldo vừa đăng tải lên kênh YouTube cá nhân. Cụ thể, siêu sao từng đạt 5 Quả bóng vàng cho biết anh đeo kính để ghi lại toàn bộ diễn biến của buổi trao giải. Trong đoạn video Shorts, Ronaldo thử selfie, khoe chiếc kính có thể ghi hình với Diogo Dalot và quay các đoạn biểu diễn nghệ thuật, tri ân Pepe trên sân khấu. Clip nói trên hiện thu về hơn 400.000 lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải.

Mẫu kính Ronaldo sử dụng cũng là sản phẩm nổi tiếng, được yêu thích gần đây của Meta. Chiếc Smart Glasses là sản phẩm kết hợp với Rayban, có chức năng nhận diện khung cảnh bằng AI. Tuy nhiên, chức năng được sử dụng nhiều nhất của nó là ghi hình dưới góc nhìn chủ thể, chia sẻ nhanh lên các mạng xã hội. Model nói trên hiện có giá khoảng 300 USD.

Ngoài chơi bóng, Ronaldo có vẻ dành nhiều tâm huyết cho việc xây kênh YouTube trong thời gian gần đây. Tài khoản của anh liên tập được cập nhật nội dung chất lượng cao với nhiều chủ đề xung quanh sự nghiệp, cuộc sống cá nhân của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Kênh UR Cristiano cũng có một đội ngũ chuyên nghiệp hỗ trợ phía sau. Những người này giúp đỡ Ronaldo trong việc sáng tạo nội dung. Ví dụ cũng tại sự kiện trao giải mới đây, ngoài video 60 giây CR7 tự quay, đội ngũ cũng sản xuất clip dài. Nội dung của nó là phỏng vấn những đồng đội trên tuyển của Ronaldo như Bruno Fernandes, Renato Veigar, Bernardo Silva.

Sau 2 tháng mở kênh, tài khoản UR Cristiano hiện có hơn 66 triệu người đăng ký cùng hàng chục video triệu view. Tuy nhiên sau tháng đầu tiên tăng trưởng nhanh, xô đổ nhiều kỷ lục, số liệu hiện tại cho thấy kênh của Ronaldo không còn mạnh như trước.

Hùng Phi

Nguồn Znews: https://znews.vn/ronaldo-deo-kinh-la-di-du-su-kien-post1511060.html