Rosé (Blackpink) đội nón lá của Việt Nam trong concert ở Mỹ
Hình ảnh Rosé (nhóm nhạc BlackPink) đội nón lá Việt Nam trên sân khấu buổi tập luyện trước đêm diễn chính thức ở Las Vegas (Mỹ) được chia sẻ khắp mạng xã hội Twitter.
Ngày 19/8 (theo giờ Việt Nam), đêm diễn encore (quay trở lại) tiếp theo trong tour Born Pink của Blackpink đã được tổ chức tại Sân vận động Allegiant, Las Vegas, Mỹ.
Trong buổi soundcheck (tổng duyệt sân khấu), một người hâm mộ Việt Nam đã tham dự và tặng Rosé chiếc nón lá được trang trí đặc biệt, với những họa tiết vẽ tay theo phong cách đáng yêu.
Trên chiếc nón lá được vẽ hình ảnh Rosé, chú chó Hank của cô nàng, bát phở Việt Nam và rải đất hình chữ S. Người hâm mộ này cũng viết thêm dòng chữ “Việt Nam, I love you" để bày tỏ tình cảm với thành viên Blackpink.
Đoạn video ghi lại khoảnh khắc Rosé chủ động tiến tới nhận món quà của fan gây sốt. Sau khi nhận quà, nữ thần tượng đã lập tức đội chiếc nón trên sân khấu và thể hiện sự thích thú.
Chủ nhân của chiếc nón lá chia sẻ, việc Rosé chủ động nhận món quà do mình chuẩn bị là điều anh “nằm mơ cũng không dám nghĩ tới”.
Người này cho biết, anh đã “vượt hơn 14.000km, 5 chuyến bay và 7749 kiếp nạn để có được giây phút không thể tuyệt vời hơn này”.
Trước đó, trong hai đêm concert ở sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, cả 4 thành viên Blackpink đã khiến người hâm mộ Việt vô cùng phấn khích khi đội nón lá lên sân khấu, nói tiếng Việt và liên tục dành cho fan Việt những sự ưu ái.
Rosé đăng nhiều hình ảnh đội nón lá lên tài khoản cá nhân và gọi fan Việt bằng biệt danh riêng “V-Blinks".
Rosé cũng là một thần tượng Kpop yêu thích các món ăn Việt Nam, đặc biệt là phở. “Bông hồng nước Úc" nhiều lần bày tỏ niềm đam mê với phở Việt, và thậm chí tìm món ăn này tại các nước Âu - Mỹ để thưởng thức.
Rosé trước giờ diễn ở Las Vegas. (Nguồn video: Weibo/Only for Rose)
Rosé 26 tuổi, sinh ở New Zealand, được chọn làm thực tập sinh của YG Entertainment khi 12 tuổi. Cô ra mắt với vai trò giọng ca chính của Blackpink năm 2016, bốn cô gái trở thành nhóm nhạc hàng đầu thế giới.
Hồi tháng 7, nhóm diễn ở Hà Nội, hút 67.000 khán giả do lượng fan hùng hậu, tên tuổi đang độ hot của nhóm và êkíp chuyên nghiệp. Ông Bonor Seen - Giám đốc dự án concert Born Pink ở Hà Nội - cho biết họ có 45 ngày chuẩn bị trước show. Theo Sở Du lịch Hà Nội, Blackpink góp phần giúp du lịch Hà Nội thu 630 tỷ đồng.