Rosé (BLACKPINK) trên tạp chí Pháp: Phong cách cổ điển cuốn hút, đeo bộ trang sức 1 tỷ đồng
Diện trang phục đơn giản, nhưng Rosé (BLACKPINK) vẫn khiến người hâm mộ mê mẩn với phong cách cổ điển trên tạp chí danh tiếng của Pháp. YSL và Tiffany & Co. vẫn là 'chủ xị' trong outfit lên bìa lần này của nàng đại sứ toàn cầu.
Ngày 15/11, người hâm mộ bất ngờ khi tạp chí nước Pháp - Mastermind công bố Rosé sẽ là người xuất hiện trên trang bìa số tháng 12. Đây là tạp chí văn hóa chỉ xuất bản 2 lần/ năm, được sáng lập vào năm 2017, tổng hợp các bài viết đánh giá, thể hiện góc nhìn của các chuyên gia, nhiếp ảnh gia, phóng viên danh tiếng. Rosé là nghệ sĩ châu Á đầu tiên lên bìa tạp chí này.
Bộ ảnh mang hơi hướng cổ điển, lấy tông trắng đen làm chủ đạo, sử dụng phông đơn sắc. Cách phối đồ lẫn trang điểm của Rosé đều đơn giản, nhưng ánh mắt người xem vẫn bị hút vào bức ảnh nhờ khí chất sang trọng, thanh lịch, lại vừa phóng khoáng của nữ thần tượng.
Outfit của Rosé chủ yếu tới từ hai thương hiệu cô đang làm đại sứ toàn cầu là Saint Laurent và Tiffany & Co. Chiếc áo polo Rosé mặc có giá hơn 33 triệu VNĐ. Đôi boots đen vintage suede của YSL có giá gần 20 triệu VNĐ. Mũ vintage của thương hiệu RELLIK có giá khoảng 3,4 triệu VNĐ.
Trong bức ảnh trắng đen và Rosé ngồi ghế, cạnh đàn guitar, chiếc đầm cô mặc cũng đến từ nhà mốt YSL, có giá hơn 91,4 triệu VNĐ. Bộ trang sức trong outfit này có tổng giá trị trên dưới 1 tỷ VNĐ. Trong đó vòng tay có giá khoảng 143,7 triệu VNĐ, mỗi chiếc nhẫn có giá gần 50 triệu VNĐ, khuyên tai hơn 166 triệu VNĐ và chiếc vòng cổ có giá hơn 545 triệu VNĐ.
Trước đó, Rosé từng gây sốt với tạo hình táo bạo, quyến rũ khi xuất hiện tại sự kiện LACMA Art + Film Gala, dù đang bận rộn chạy tour. Giọng ca chính của BLACKPINK diện trang phục đến từ bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của YSL.