Sải chân của kình ngư Trung Quốc giúp nhãn hàng 'thơm lây'

HCV bơi lội Trung Quốc Qin Haiyang thể hiện thần thái lạnh lùng khi thi đấu tại Olympic Paris, tạo ra khoảnh khắc lan truyền trên MXH, giúp thương hiệu anh đại diện hưởng lợi.

 VĐV bơi lội Qin Haiyang ghi điểm với khí chất ấn tượng tại Thế vận hội. Ảnh: Olympics.

VĐV bơi lội Qin Haiyang ghi điểm với khí chất ấn tượng tại Thế vận hội. Ảnh: Olympics.

Bên cạnh xạ thủ Hàn Quốc Kim Ye-ji, kình ngư Trung Quốc Qin Haiyang (sinh năm 1999) cũng trở thành tâm điểm chú ý bởi thần thái lạnh lùng, khí chất cuốn hút khi ra sân thi đấu.

Khoảnh khắc chào sân ấn tượng tại Olympic Paris của anh nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, đem đến tin vui cho nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ TAG Heuer khi quyết định bổ nhiệm Qin Haiyang làm đại sứ thương hiệu.

Không chỉ thương hiệu này, nhiều nhãn hàng thời trang, trang sức cũng “thơm lây” khi các vận động viên đại diện tạo ra những khoảnh khắc thu hút sự quan tâm hoặc lập thành tích tốt tại Thế vận hội.

 Qin Haiyang gây ấn tượng với thần thái, khí chất của ngôi sao thời trang tại Olympic. Ảnh: Olympics.

Qin Haiyang gây ấn tượng với thần thái, khí chất của ngôi sao thời trang tại Olympic. Ảnh: Olympics.

Khoảnh khắc ‘siêu mẫu’ của kình ngư Trung Quốc

Khi bước từ khu vực chuẩn bị về phía hồ bơi để thi đấu, Qin Haiyang tạo ấn tượng với một chiếc áo phao đỏ cỡ lớn, đeo kính bơi, sải bước như người mẫu của thương hiệu Balenciaga khi trình diễn bộ sưu tập mới.

Chiếc áo phao đỏ của đội tuyển bơi lội Trung Quốc cũng gợi liên tưởng đến mẫu áo khoác được ca sĩ Rihanna mặc khi biểu diễn trên sân khấu Super Bowl 2023.

Video ghi lại khoảnh khắc sải bước tự tin, khí chất của kình ngư 25 tuổi được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Số lượng bài đăng liên quan đến vận động viên này trên nền tảng TikTok đạt 28,1 triệu.

Bên cạnh khoảnh khắc thịnh hành, thành tích mà Qin Haiyang đạt được tại Olympic Paris cũng đáng nể. Cụ thể, kình ngư này cùng đồng đội xuất sắc giành huy chương vàng ở nội dung tiếp sức hỗn hợp 4x100 m nam, chấm dứt sự thống trị của đội tuyển bơi lội Mỹ ở hạng mục này.

Thành tích ấn tượng của Qin Haiyang tại Thế vận hội là tin vui đối với thương hiệu đồng hồ TAG Heuer. Mối quan hệ hợp tác giữa 2 bên bắt đầu phát triển từ đầu năm nay.

Trước khi sang Paris tham dự Olympic 2024, Qin Haiyang đã thực hiện một bộ hình tiếp thị cho nhãn hàng này. Anh đeo các cỗ máy thời gian của hãng cao cấp Thụy Sĩ, chụp ảnh trong môi trường nước, tôn vinh cả tinh thần thể thao và khả năng chống thấm nước của các sản phẩm.

Kiếm thủ Cheung Ka Long đeo trang sức của thương hiệu Van Cleef & Arpels, đem huy chương vàng về cho Hong Kong. Ảnh: Van Cleef & Arpels.

Kiếm thủ Hong Kong khoe vòng xa xỉ với huy chương vàng

Vận động viên đấu kiếm Hong Kong Cheung Ka Long (sinh năm 1997) ghi dấu tại đấu trường Olympic với tấm huy chương vàng danh giá. Sau chiến thắng ngoạn mục của kiếm thủ này, thương hiệu trang sức cao cấp Van Cleef & Arpels lập tức phóng to hình ảnh của anh, làm nổi bật chiếc vòng tay cỏ 4 lá đặc trưng.

Hình ảnh này nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội Xiaohongshu, thu hút sự chú ý của công chúng. Bên cạnh Van Cleef & Arpels, Cheung Ka Long còn sử dụng một chiếc vòng vàng của thương hiệu Cartier trên cổ tay.

Tấm hình này ngầm chứng minh sự kết hợp giữa thể thao cường độ cao và trang sức xa xỉ. Dù thi đấu những bộ môn đòi hỏi cường độ vận động lớn, các vận động viên vẫn bổ sung phục kiện trên outfit khi ra sân, phản đối quan điểm về sự cản trở của những món đồ này.

Những khoảnh khắc lan truyền tự nhiên tại Olympic góp phần gia tăng độ nhận diện cho thương hiệu một cách bất ngờ. Vì thế, cuộc chiến nhãn hàng tại Thế vận hội năm nay được nhận xét là tương đối khó đoán.

Trước đó, xạ thủ “lạnh lùng nhất thế giới” Kim Ye-ji cũng vô tình giúp chiếc áo khoác gió của thương hiệu Fila được săn lùng. Khoảnh khắc ngắm bắn thần thái của cô khiến người hâm mộ thể thao khao khát xây dựng hình tượng tương tự.

Linh Vũ

Nguồn Znews: https://lifestyle.znews.vn/sai-chan-cua-kinh-ngu-trung-quoc-giup-nhan-hang-thom-lay-post1490793.html