Sân bay Đà Nẵng rực rỡ trước mùa Giáng sinh, chào năm mới 2025
Trước thềm mùa Giáng sinh 2024 và năm mới 2025, nhà ga quốc tế T2 sân bay Đà Nẵng đã được Cty CP Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) trang trí ánh sáng lộng lẫy kèm nhiều chương trình, sự kiện đặc sắc để chào đón du khách.
Ông Đỗ Trọng Hậu - Phó Tổng giám đốc Cty AHT cho biết, đơn vị đang thực hiện các hoạt động đồng hành tổ chức lễ hội "Danang X'mas - New Year Festival 2025" nhằm quảng bá hình ảnh thành phố Đà Nẵng và thu hút du khách trong mùa lễ hội Giáng sinh, chào năm mới.
Ngoài việc hỗ trợ 500 triệu đồng tổ chức các hoạt động lễ hội như trang trí, biểu diễn nghệ thuật và các chương trình kết nối cộng đồng, AHT còn hỗ trợ truyền thông với việc tổ chức đoàn Famtrip từ ngày 18 – 21-12 dành cho các KOLs và influencer nổi tiếng từ Hàn Quốc để trải nghiệm dịch vụ tại nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng cũng như khám phá các điểm đến của thành phố.
Theo ông Hậu, các KOLs sẽ lan tỏa hình ảnh lễ hội qua các nền tảng mạng xã hội quốc tế, tạo sức hút cho Đà Nẵng như một điểm đến lý tưởng trong mùa lễ hội. Hoạt động nhằm hỗ trợ quảng bá Đà Nẵng trở thành "Điểm đến lễ hội hàng đầu châu Á". Qua đó thúc đẩy lượng khách du lịch quốc tế và nội địa, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.
Từ ngày 5-12-2024 đến ngày 3-1-2025, ngay tại nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng cũng tổ chức hoạt động chào đón Giáng sinh 2024 và năm mới 2025 với chương trình "Ding Dong Deals". Ngoài việc mang đến không khí lễ hội rực rỡ, sự kiện còn kết hợp các hoạt động mua sắm và giải trí hấp dẫn dành cho hành khách.
Khu vực nhà ga T2 được khoác lên mình diện mạo lễ hội lung linh với cây thông khổng lồ đặt trang trọng phía trước, các banner lớn mang màu sắc Giáng sinh, những quả cầu và đường hầm ánh sáng rực rỡ cùng với các tiểu cảnh được thiết kế theo chủ đề lễ hội. Đây sẽ là không gian tham quan, check-in rực rỡ, mang lại trải nghiệm mới mẻ, ấm áp cho du khách quốc tế.
Bên cạnh đó, với mini-game "Thể hiện tình yêu thương dưới cây tầm gửi" tại nhà ga, hành khách sẽ có dịp chụp ảnh hoặc quay video tại khu vực cây tầm gửi, đăng tải lên mạng xã hội với hashtag #DanangInternationalAirport và #DIAChristmas, kèm theo một con số may mắn. Người chơi may mắn sẽ nhận được một trong 6 giải thưởng là voucher Klook trị giá 50 USD.
“Mục tiêu của chương trình “Ding Dong Deals” là tạo không khí lễ hội ấm áp và thú vị, giúp hành khách tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ ngay tại nhà ga. Các hoạt động cũng kích cầu mua sắm và tăng doanh thu cho các cửa hàng, góp phần khẳng định nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng không chỉ là điểm trung chuyển mà còn là một điểm đến hấp dẫn trong hành trình du lịch tại Đà Nẵng”, ông Đỗ Trọng Hậu chia sẻ.
Công Khanh