Sản phẩm sữa tươi, sữa chua và các sản phẩm từ sữa Mộc Châu Milk đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Tối 4/11, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia đã diễn ra Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, với chủ đề 'Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh'.

Tham dự buổi Lễ, có Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ban, ngành Trung ương; lãnh đạo các địa phương.

Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.

Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ, nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ, với chất lượng cao, tăng niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam. Qua đó, thúc đẩy phát triển ngoại thương và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia. Đồng thời, hướng tới việc nâng cao nhận thức về mối quan hệ mật thiết giữa thương hiệu quốc gia với thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp, góp phần gia tăng giá trị thương hiệu quốc gia.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Bộ Công Thương chúc mừng các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Bộ Công Thương chúc mừng các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024.

Tại buổi Lễ, Ban tổ chức đã trao biểu trưng tôn vinh 190 doanh nghiệp xuất sắc có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.

Công ty cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024.

Công ty cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024.

Tỉnh Sơn La có sản phẩm sữa tươi, sữa chua và các sản phẩm từ sữa Mộc Châu Milk của Công ty cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại buổi Lễ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi Lễ, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, chuyển đổi năng lượng là xu hướng tất yếu; thế giới đang chuyển dần từ mô hình kinh tế tiêu thụ tài nguyên truyền thống sang kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn và trách nhiệm với cộng đồng. Không nằm ngoài xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt Nam với khả năng sáng tạo của mình có thể tận dụng cơ hội này để vươn lên, đóng vai trò tích cực trong sự chuyển dịch toàn cầu. Đồng thời, đề nghị các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam nói chung phát huy những giá trị cốt lõi: Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực tiên phong. Tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, gắn bó, vì lợi ích của doanh nghiệp gắn với lợi ích quốc gia, nỗ lực vượt khó, đổi mới sáng tạo, không ngừng nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, từng bước cải thiện vững chắc năng lực cạnh tranh trong khu vực và toàn cầu, đóng góp vào sự phát triển nhanh và bền vững của đất nước.

Hồng Anh (TTXT Đầu tư Thương mại và Du lịch tỉnh)

Nguồn Sơn La: https://baosonla.org.vn/kinh-te/san-pham-sua-tuoi-sua-chua-va-cac-san-pham-tu-sua-moc-chau-milk-dat-thuong-hieu-quoc-gia-viet-nam-nam-2024-pnTDseWHR.html