Sắp diễn ra sự kiện khuyến mại hàng hiệu lớn nhất từ trước tới nay tại thành phố Hồ Chí Minh

Hơn 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam góp mặt trong chiến dịch kích cầu mạnh mẽ với mức giảm giá lên đến 80% trên hàng triệu món hàng hiệu dành cho người tiêu dùng.

Sáng 28-8, Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp báo thông tin về sự kiện “Khuyến mại hàng hiệu”, đánh dấu sự kiện Shopping season mùa 2024 với chủ đề City sale chính thức khởi động.

Thông tin về sự kiện khuyến mại hàng hiệu năm 2024 với quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Ảnh: H.Tuấn

Thông tin về sự kiện khuyến mại hàng hiệu năm 2024 với quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Ảnh: H.Tuấn

Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh Lê Huỳnh Minh Tú cho biết, nếu như Shopping season mùa 2023 với chủ đề Flash sale thu hút 400 thương hiệu tham gia và tổ chức trong khuôn khổ 1 địa điểm, thì sự kiện năm nay diễn ra với hơn 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam tham gia.

Bên cạnh đó, Shopping season mùa 2024 tổ chức đồng loạt tại 3 địa điểm khác nhau tại thành phố Hồ Chí Minh, gồm: Trung tâm thương mại Union Square (quận 1); Trung tâm thương mại SCVivo City (quận 7) và Trung tâm thông tin Khoa học & Công nghệ khu vực phía Nam (quận 11).

Đây cũng là lần đầu tiên Sở Công Thương phối hợp với Sở Du lịch thành phố tổ chức sự kiện quy mô lớn như vậy.

Quyền Giám đốc Trung tâm phát triển công nghiệp hỗ trợ (Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh) Nguyễn Khắc Hiếu cho hay, ngoài sự góp mặt của tập đoàn bán lẻ uy tín ACFC với sự tham gia của 17 thương hiệu nổi tiếng như Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy..., còn có rất nhiều thương hiệu quốc tế được yêu thích tại Việt Nam như Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Vesace, Salvatore Ferragamo, Moschino, Lacoste, Adidas, Skechers, Puma,...

Sự kiện "Khuyến mại hàng hiệu" năm 2023 tại thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: H.Tuấn

Sự kiện "Khuyến mại hàng hiệu" năm 2023 tại thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: H.Tuấn

Đặc biệt, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh còn liên kết với 2 cổng thanh toán VNPAY và ZALOPAY tham gia tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng với các mức 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng.

Theo Ban tổ chức, sự kiện City sale trong khuôn khổ Shopping season mùa 2024 nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy kinh tế phát triển, góp phần đưa thành phố Hồ Chí Minh trở thành điểm đến du lịch kết hợp mua sắm hấp dẫn với cả du khách trong nước và quốc tế.

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 30-8 đến ngày 8-9 tới.

Hà Tuấn

Nguồn Hà Nội Mới: https://hanoimoi.vn/sap-dien-ra-su-kien-khuyen-mai-hang-hieu-lon-nhat-tu-truoc-toi-nay-tai-thanh-pho-ho-chi-minh-676084.html