Sehun (EXO) và loạt sao Hàn được Vogue Pháp khen ngợi gu thời trang
Vogue Pháp ghi nhận tầm ảnh hưởng của làn sóng Kpop đến ngành thời trang thế giới khi có nhiều tên tuổi được các thương hiệu lớn chú ý.
Bên cạnh những cái tên quen thuộc như BlackPink hay G-Dragon, Vogue Pháp gọi tên 7 gương mặt, nhóm nhạc Hàn Quốc trong danh sách những người nổi tiếng đến từ xứ kim chi có thể sẽ xuất hiện trên hàng ghế đầu tại các show thời trang đình đám. Một trong số đó là nhóm nhạc tân binh nhà JYP - ITZY. Dù tuổi nghề còn trẻ, 5 nữ thần tượng đã có cơ hội được ngồi hàng ghế đầu danh dự của show Louis Vuiton đến 2 lần: Một ở New York (Mỹ), một ở Paris (Pháp). Ảnh: Twitter.
EXO cũng là nhóm nhạc thần tượng mạnh về cả mảng âm nhạc lẫn thời trang. Trong khi Kai được Gucci chọn làm đại sứ thương hiệu khu vực Hàn Quốc, Sehun lại có mối quan hệ thân thiết với Louis Vuitton. Sở hữu diện mạo điển trai và độ nổi tiếng thuộc hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc, anh chàng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhãn hiệu xa xỉ này. Nam idol tới Paris dự show của Louis Vuitton 2 năm liên tiếp. Ảnh: Twitter.
Sở hữu nhan sắc kiêu sa, Irene (Red Velvet) trở thành gương mặt được các hãng xa xỉ nhắm đến. Cô từng trở thành đề tài bàn tán trong cộng đồng mạng sau khi xuất hiện sang chảnh tại show diễn của nhà mốt Miu Miu thuộc Paris Fashion Week 2019. Thần thái cao quý của nữ thần tượng xinh đẹp rất phù hợp với những bộ cánh chỉ tầng lớp thượng lưu mới có cơ hội mặc. Ảnh: Twitter.
Mới 21 tuổi, Lucas (NCT) đã để lại nhiều dấu ấn trong lĩnh vực thời trang. Nam thần tượng trẻ không còn là gương mặt lạ lẫm đối với các tín đồ thời trang Hàn khi có cơ hội catwalk cho một số nhãn hiệu trong nước như KYE, Hera. Anh cũng là khách mời của Burberry trong vài show diễn ở Trung Quốc và Anh. Ảnh: Christian Vierig.
Cách ăn mặc của Sunmi trong các MV được Vogue Pháp dành lời khen ngợi. Hầu hết váy áo cô diện để quay sản phẩm âm nhạc đều đến từ thương hiệu đắt đỏ như Dior, Gucci... Sunmi không những mặc đẹp loạt trang phục trị giá hàng trăm USD mà còn khiến chúng trở nên sang trọng hơn. Cô từng tới Milan (Italy) tham dự show thời trang. Bên cạnh đó, 9X cũng có cơ hội được hợp tác với một số nhà mốt. Ảnh: Twitter.
Là ngôi sao được yêu thích tại thị trường tỷ dân Trung Quốc, Jackson (GOT7) là cái tên được Fendi "chọn mặt gửi vàng". Anh còn cho ra mắt bộ sưu tập kết hợp cùng nhãn hiệu đắt giá. Loạt đồ này sau đó được bán hết rất nhanh, chứng tỏ độ phù hợp của anh với thương hiệu mình đại diện. Không chỉ thế, Jackson còn khẳng định độ hot trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp khi trở thành gương mặt của Cartier và Armani Beauty. Ảnh: Fendi.
Các thần tượng nhà YG không chỉ mạnh về âm nhạc mà còn sở hữu phong cách thời trang đẳng cấp, được nhiều nhà mốt nhắm đến. Không chỉ xuất hiện tại các sự kiện, Mino (WINNER) còn sải bước trên sàn catwalk. Sau lần ấy, nam thần tượng nhận được nhiều lời khen khi toát lên khí chất, có dáng đi chẳng kém người mẫu chuyên nghiệp. Ảnh: Weibo.