SEVENTEEN vượt mặt BTS trở thành nhóm nhạc thần tượng nam được yêu thích nhất tháng này

Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này của các nhóm nhạc thần tượng nam.

Thứ hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, chỉ số tương tác và cộng đồng của nhiều nhóm nhạc nam khác nhau, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 10/7 đến ngày 10/8.

SEVENTEEN đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.988.919, đánh dấu mức tăng 31,32% về số điểm của họ kể từ tháng Bảy. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “CARAT”, “đơn vị” và “chuyến du lịch vòng quanh thế giới”, trong khi các cụm từ liên quan đến xếp hạng cao nhất của họ bao gồm “giải phóng”, “người bị bắt lại” và “quyên góp”. Phân tích tích cực-tiêu cực của SEVENTEEN cũng cho thấy tỷ lệ phản ứng tích cực là 90,94%.

Nhóm nhạc SEVENTEEN (S.Coups, Jeonghan, Joshua, Jun, Hoshi, Wonwoo, Woozi, The8, Mingyu, DK, Seungkwan, Vernon, Dino) sẽ tổ chức world tour tại Mỹ và Nhật Bản từ tháng 10 đến tháng 12/2024. Chuyến lưu diễn sẽ diễn ra tại 5 thành phố ở Hoa Kỳ và 4 thành phố ở Nhật Bản. SEVENTEEN cũng dự kiến sẽ xuất hiện với tư cách là người dẫn đầu tại Lollapalooza Berlin, sẽ được tổ chức tại Sân vận động Olympic Berlin, Đức vào ngày 8/9 (theo giờ địa phương).

Nhóm nhạc SEVENTEEN (S.Coups, Jeonghan, Joshua, Jun, Hoshi, Wonwoo, Woozi, The8, Mingyu, DK, Seungkwan, Vernon, Dino) sẽ tổ chức world tour tại Mỹ và Nhật Bản từ tháng 10 đến tháng 12/2024. Chuyến lưu diễn sẽ diễn ra tại 5 thành phố ở Hoa Kỳ và 4 thành phố ở Nhật Bản. SEVENTEEN cũng dự kiến sẽ xuất hiện với tư cách là người dẫn đầu tại Lollapalooza Berlin, sẽ được tổ chức tại Sân vận động Olympic Berlin, Đức vào ngày 8/9 (theo giờ địa phương).

BTS chiếm vị trí thứ hai trong tháng 8 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.980.992.

BTS chiếm vị trí thứ hai trong tháng 8 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.980.992.

Stray Kids đã vươn lên vị trí thứ ba sau khi chứng kiến chỉ số danh tiếng thương hiệu tăng ấn tượng 132,86% kể từ tháng Bảy, nâng tổng số điểm lên 3.136.650. MV bài hát trong album mới Jam của Stray Kids đứng vị trí thứ nhất xu hướng YouTube trên toàn thế giới.

Stray Kids đã vươn lên vị trí thứ ba sau khi chứng kiến chỉ số danh tiếng thương hiệu tăng ấn tượng 132,86% kể từ tháng Bảy, nâng tổng số điểm lên 3.136.650. MV bài hát trong album mới Jam của Stray Kids đứng vị trí thứ nhất xu hướng YouTube trên toàn thế giới.

ENHYPEN vươn lên vị trí thứ tư với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.973.333, đánh dấu mức tăng 30,59% về số điểm của họ kể từ tháng trước.Bên cạnh đó, ENHYPEN cũng đã nhận được chứng nhận đĩa vàng 'bạch kim' đầu tiên với một album tiếng Hàn. Theo Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản vào ngày 9/8, album dài thứ hai, ROMANCE: UNTOLD của Enhyphen đã nhận được chứng nhận đĩa Vàng 'Bạch kim' với lượng xuất xưởng tích lũy vượt quá 250.000 bản tính đến tháng Bảy. Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản cấp chứng nhận đĩa Vàng hằng tháng dựa trên số lượng album tích lũy, phân loại album thành 'Vàng' (100.000 bản), 'Bạch kim' (250.000 bản) và 'Bạch kim kép' (500.000 bản).

ENHYPEN vươn lên vị trí thứ tư với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.973.333, đánh dấu mức tăng 30,59% về số điểm của họ kể từ tháng trước.Bên cạnh đó, ENHYPEN cũng đã nhận được chứng nhận đĩa vàng 'bạch kim' đầu tiên với một album tiếng Hàn. Theo Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản vào ngày 9/8, album dài thứ hai, ROMANCE: UNTOLD của Enhyphen đã nhận được chứng nhận đĩa Vàng 'Bạch kim' với lượng xuất xưởng tích lũy vượt quá 250.000 bản tính đến tháng Bảy. Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản cấp chứng nhận đĩa Vàng hằng tháng dựa trên số lượng album tích lũy, phân loại album thành 'Vàng' (100.000 bản), 'Bạch kim' (250.000 bản) và 'Bạch kim kép' (500.000 bản).

TWS đã leo lên vị trí thứ năm, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.741.433, đánh dấu mức tăng 29,24% về số điểm của họ kể từ tháng Bảy. Tours (TWS) bao gồm Shinyu, Dohoon, Youngjae, Hanjin, Jihoon và Kyungmin đã tổ chức một chương trình trực tiếp vào ngày 8/8 để đánh dấu 200 ngày kể từ khi ra mắt. Họ ra mắt lần đầu tiên vào ngày 22/1 và đạt được hai lượt bán nửa triệu bản liên tiếp với mini album đầu tiên Sparkling Blue và mini album thứ hai SUMMER BEAT!. Ngoài ra, ca khúc chủ đề Plot Twist nằm trong album đầu tay của họ, đã đứng đầu hạng mục Kỹ thuật số và phát trực tuyến trong nửa đầu của Circle Chart 2024, cho thấy sự hiện diện của họ với tư cách là ‘nhóm nhạc mới xuất sắc nhất của năm’.

TWS đã leo lên vị trí thứ năm, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.741.433, đánh dấu mức tăng 29,24% về số điểm của họ kể từ tháng Bảy. Tours (TWS) bao gồm Shinyu, Dohoon, Youngjae, Hanjin, Jihoon và Kyungmin đã tổ chức một chương trình trực tiếp vào ngày 8/8 để đánh dấu 200 ngày kể từ khi ra mắt. Họ ra mắt lần đầu tiên vào ngày 22/1 và đạt được hai lượt bán nửa triệu bản liên tiếp với mini album đầu tiên Sparkling Blue và mini album thứ hai SUMMER BEAT!. Ngoài ra, ca khúc chủ đề Plot Twist nằm trong album đầu tay của họ, đã đứng đầu hạng mục Kỹ thuật số và phát trực tuyến trong nửa đầu của Circle Chart 2024, cho thấy sự hiện diện của họ với tư cách là ‘nhóm nhạc mới xuất sắc nhất của năm’.

Ly Ly

Nguồn SVVN: https://svvn.tienphong.vn/seventeen-vuot-mat-bts-tro-thanh-nhom-nhac-than-tuong-nam-duoc-yeu-thich-nhat-thang-nay-post1662682.tpo